Knot Bangkok ร้านนาฬิกา Custom-Made ชื่อดังจากญี่ปุ่น เปิดตัวร้านสาขาสุขุมวิท 47

เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา Maker’s Watch Knot ผู้ออกแบบ และผลิตจากนาฬิกาแบบ Custom Made จากญี่ปุ่น เปิดช้อปสาขาแรกในไทยอย่างเป็นทางการที่ร้าน Knot Bangkok บนถนน สุขุมวิท 47 ย่านพร้อมพงษ์  อยู่ติดกับร้าน Groove & Groovy เป็น Concept Store จำหน่ายสินค้าในเครือของรอนนี่ อินเตอร์เทรดดิ้ง เช่น นาฬิกา Daniel Wellington, Williaml, Wewood, รองเท้า Victoria เป็นต้น

ฮิโรมิตซุ เอนโดะ ประธานบริษัท น็อต จำกัด

ที่ Knot Bangkok สามารถเลือก mix and match นาฬิกาได้เองตามใจชอบมากกว่า 8,000 รูปแบบ ทั้งห้นาปัด สาย สี วัสดุ ประกอบขึ้นตามความต้องการของลูกค้า  พร้อมคุณภาพระดับพรีเมี่ยมในราคาย่อมเยา จะซื้อให้ตัวเองหรือสั่งทำเป็นของขวัญให้คนพิเศษก็คุ้มค่า ไม่ซ้ำใครแน่นอน และทุกชิ้นส่วนของนาฬิกาสามารถบ่งบอกถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้อย่างชัดเจน

วิสัยทัศน์ของ Knot ที่มองว่านาฬิกาคือแฟชั่นช่วยส่งเสริมรูปแบบการใช้ชีวิต

นาฬิกาหนึ่งเรือนบนข้อมือของคุณ ที่คนรอบข้างของคุณมักเป็นผู้มองเห็น มากกว่าตัวคนใส่เองนั้น  สามารถเป็นสิ่งบ่งบอกและแสดงออกถึงบุคลิกลักษณะของคุณได้ทั้งหมด เทียบแล้วก็คล้ายๆกับการจับคู่เสื้อเชิ้ตกับเน็คไท หากคุณเลือกนาฬิกาข้อมือบนพื้นฐานของรูปแบบการใช้ชีวิตและอารมณ์ของคุณในแต่ละวัน ชีวิตคุณจะมีความสนุกมากขึ้น พวกเราจึงหวังว่าจะส่งมอบนาฬิกาข้อมือที่มีการออกแบบที่เป็นเลิศ  มีคุณภาพระดับสูง ผลิตตามคำสั่งซื้อของลูกค้าจากทั่วโลก ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้

byฝ่ายบรรณาธิการ WOM JAPAN