แต่งตัวเข้ากับฤดูซากุระได้ง่ายๆ ด้วยแฟชั่นสีกากี รับรองไม่มี out!

สีกากีเป็นสีที่สามารถใส่ได้ทุกฤดูกาล ใส่ได้ทั้งปีซื้อทีเดียวใส่คุ้มสุดๆ สำหรับที่ญี่ปุ่นเขาจะนิยมใส่สีกากีเป็นชุดลำลองสบายๆ กันในฤดูใบไม้ผลิ ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะใส่อะไรก็หาไอเท็มสีกากีสักตัวเลย ใส่ไม่ยากแน่นอน ไปดูกัน!

กางเกงสีกากีในวันที่อยากได้ลุคผู้ใหญ่

สำหรับกางเกงสีกากีนั้น ส่วนใหญ่จะนิยมนำมาจับคู่กับท่อนบนสีขาวหรือดำ แต่ที่จริงแล้วมันเข้ากันได้กับเกือบทุกสีกว่าที่คิดเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู แดง หรือส้มอิฐ นำมาใส่ด้วยกันแล้วโอเคกว่าที่คิดมากเลย เพราะฉะนั้นสามารถหยิบท่อนบนตัวเก่งจากในตู้เสื้อผ้ามาใส่คู่กันได้เลยค่ะ

กระโปรงสีกากีนี่แหละไม่หวานเกินไปได้ลุคผู้ใหญ่น่ารักๆ

“ไม่ค่อยชอบใส่ไอเท็มหวานๆ เลย” สำหรับใครที่กังวลเรื่องนี้ก็จะไม่มีปัญหาอีกต่อไปเมื่อได้มารู้จักกับกระโปรงสีกากี เพราะสีกากีจะช่วยทำให้ลุคนั้นไม่ดูหวานเกินไป คนที่ไม่ชอบแนวหวานก็ใส่ได้สบายๆ เป็นการผสมผสานความน่ารักกับความห้าวๆ ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

เพิ่มความอบอุ่นด้วยแจ็คเก็ตสีกากี

สำหรับวันไหนที่อุณหภูมิลดลง รู้สึกหนาวหน่อยๆ ก็ให้เจ้าแจ็คเก็ตสีกากีช่วยเลย นอกจากจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกายแล้วยังอินเทรนด์สุดๆ อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าสีกากีนั้นสามารถจับคู่กับสีอะไรก็ได้ เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องชุดด้านใน ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็สามารถนำแจ็คเก็ตสีกากีมาสวมทับได้ทันที ใครยังไม่มีต้องหามาไว้สักตัวแล้วล่ะ

แหล่งที่มาและภาพประกอบ : https://mdpr.jp/fashion/detail/1755367

FOLLOW US ON
FACEBOOK