Pocket WiFi “Sushi Wi-Fi” คืออะไร? มีดีลดีดีลเด็ดอะไรยังไง ต้องไปดู

Wi-Fi อะไรชื่อน่ารักน่าทานขนาดนี้ วันนี้เราจะมาทำความรู้จัก Sushi Wi-Fi กันนะคะ

Sushi Wi-Fi คือ บริการ Pocket Wi-Fi ที่มีประสิทธิภาพ ทางบริษัทเครมว่าเล่นได้ เล่นดี ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือทำงาน ก็ราบรื่น จะดาวน์โหลด อัพโหลด อะไรก็ได้ไม่มีลิมิต

 

 

เเพคเกจที่มีให้บริการตอนนี้มี 3 เเพคเกจ คือเเบบ 30 วัน, 90 วัน เเละเเบบรายเดือน เเพคเกจที่เราคิดว่าน่าสนใจคือเเบบ 30 วัน ราคาจะอยู่ที่ 2499 เยน หรือประมาณ 750 บาท

 

 

สำหรับใครที่ต้องการซื้อหาไว้ใช้ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงเเค่เข้าไปในลิงค์ https://sushi-wifi.com/ เเล้วกดสั่งซื้อ จากนั้นก็สามารถเลือกได้ว่าจะให้ส่งมาที่บ้าน ที่โรงเเรม หรือจะไปรับเองที่เคาน์เตอร์ Shibuya , Akihabara หรือสนามบิน Narita

ใครที่ไม่สะดวกไปรับเองก็สามารถใช้บริการส่งเเบบธรรมดา ระยะเวลาที่ใช้จะขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่ลูกค้าต้องการให้จัดส่ง มีค่าบริการ 500 เยนหรือ 150 บาท เเละอีกหนึ่งบริการพิเศษคือการส่งด่วน (Same Day Delivery) สำหรับคนที่รีบร้อน คุณจะได้รับ Sushi Wi-Fi ภายใน 8 ชั่วโมง ค่าบริการอยู่ที่ 1000 เยน หรือ 300 บาท

 

ถ้าหากใครไม่สะดวกจะไปคืนที่เคาน์เตอร์ ก็สามารถส่งอุปกรณ์คืนได้ง่ายมาก ๆ เพียงเเค่นำใส่ซองที่บริษัทให้มาเเล้วหย่อนลงที่ตู้ไปรษณีย์ที่ไหนก็ได้ในญี่ปุ่น

 

Sushi Wi-Fi คุยว่าดีและสะดวกสบายขนาดนี้ ใครที่ชอบใช้เนตเเบบยาว ๆ ไม่สะดุด ก็อย่างลืมนำไปพิจารณานะคะ

 

เเหล่งที่มา: tokyocheapo.com, sushi-wifi.com

FOLLOW US ON
FACEBOOK