เปิดโลกสองแฝดสุดน่ารัก Kitty และ Mimi ที่ HELLO KITTY ACTION POP UP SHOP สาขา Daimaru Umeda พร้อมสินค้ารุ่นลิมิเต็ดที่แฟนๆ ซานริโอ้ไม่ควรพลาด!

ใครเป็นแฟนคลับซานริโอ้ โดยเฉพาะ Hello Kitty ผู้โด่งดัง ห้ามพลาดงานนี้เลยค่ะ เพราะว่าตั้งแต่วันที่ 18-31 ตุลาคมนี้ ป็อปอัพสโตร์ HELLO KITTY ACTION POP UP SHOP ~ MEET THE 2 RIBBONS ~ จะถูกจัดขึ้นที่ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Daimaru Umeda โตเกียว พร้อมขนขบวนสินค้ารุ่นลิมิเต็ดในธีมสองแฝดสุดน่ารัก Kitty และ Mimi มาให้แฟนๆ ได้สะสมกันเพียบ

ลองมาดูตัวอย่างสินค้ากันค่ะ มีตั้งแต่เสื้อยืด กระเป๋า กระติกน้ำ พวงกุญแจ ไปจนถึงเครื่องสำอาง ที่สำคัญบรรดาสินค้าต่างๆ เหล่านี้ มีจำหน่ายเฉพาะในป็อปอัพสโตร์นี้เท่านั้นนะ แฟนๆ ซานริโอ้ไม่ควรพลาดเลย

เสื้อยืดสกรีนลายพิเศษ (2,700 เยน)

กระเป๋าผ้า (2,160 เยน)

STEAMCREAM ครีมบำรุงผิวจาก Hello Kitty ในแพ็คเกจลิมิเต็ด (1,620 เยน)

ช็อคโกแลตในขวดโหล (1,080 เยน)

ไม่เพียงเท่านี้ ถ้าซื้อสินค้าภายในงานยังจะได้รับของกำนัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ ถุงกระดาษและโปสการ์ดสุดพิเศษที่สกรีนลาย MEET THE 2 RIBBONS โดยเฉพาะ

ส่วนแฟนๆ ทางไกลที่อยากสะสม Hello Kitty คอลเล็คชั่นพิเศษนี้เหมือนกัน สามารถเข้าไปสั่งซื้อกันได้ทางเว็บไซต์ https://shop.sanrio.co.jp/ โดยสินค้าจาก HELLO KITTY ACTION POP UP SHOP (ยกเว้นสินค้าบางรายการที่จำหน่ายหมดแล้วภายในงาน) จะเริ่มเปิดให้จับจองกันตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป~

แหล่งที่มาและภาพประกอบ : https://sgs109.com/n/5329/d/

FOLLOW US ON
FACEBOOK