ขอต้อนรับปีจอ ด้วยการพาไปชมร้าน Snoopy Tea House ณ หมู่บ้าน Yufuin ที่เต็มไปด้วยอาหาร ขนม และของสะสมมากมาย สาวก Snoopy ต้องห้ามพลาด!

ท่ามกลางร้านค้าน่ารักมากมายในหมู่บ้าน Yufuin จังหวัด Oita อะไรจะไปสะดุดตาที่สุดเท่าเจ้าบีเกิ้ลสีขาว Snoopy ที่ยื่นดังโงะให้อยู่หน้าร้าน เสมือนเป็นการเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกคน ให้เข้าไปในร้านของเค้าที่มีชื่อว่า Snoopy Tea House

แม้จะขึ้นว่าเป็นร้านชา แต่ที่นี่มีเสิร์ฟทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่ตกแต่งให้เป็นหน้าของ Snoopy หรือ Woodstock ที่น่ารักซะจนต้องขอทำใจสักพักก่อนตักเข้าปากเลยละค่ะ โดยถ้าเพื่อนๆ อยากจะลิ้มลองของคาวด้วยล่ะก็ ต้องมาให้ทันก่อนบ่ายสามโมงนะคะ เพราะว่าอาหารกลางวันจะมีเสิร์ฟตั้งแต่ 10:00 – 15:00 น. เท่านั้น นอกจากนั้น เพื่อนๆก็สามารถสั่งของหวาน และเครื่องดื่มได้ตลอดเวลาก่อนครัวปิด 16:30 น.

Matcha Parfait ที่เครื่องแน่นจัดเต็ม และหวานกำลังพอดี ตามสไตล์ขนมญี่ปุ่น

Mashmellow Matcha Latte ซึ่ง Snoopy ที่ลอยอยู่บนตัวชา ก็คือ Mashmellow นุ่มๆนั่นเอง

ทางร้านยังมีโซนของฝาก และของสะสมสำหรับสาวกตัวจริงของ Peanuts ซึ่งมีครบตั้งแต่ ขนม ถ้วยชากาแฟ ข้าวกล่อง รวมไปถึง กระเป๋าและเสื้อผ้า ถ้าใครทนความน่ารักของเจ้า Snoopy ได้ แล้วออกมาตัวเปล่าโดยไม่ต้องเสียเงินสักแดงนี่ถือว่าเก่งมากๆ เลยล่ะค่ะ ส่วนถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนมีเวลาไม่มาก ทางร้านก็มีโซน Take Away ที่ขายของหวานและเครื่องดื่มง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ถือทานระหว่างเดินเล่นในหมู่บ้าน Yufuin ได้อย่างเพลินๆ ค่ะ

พิกัด

 1524-27  Yufuinchokawakami, Yufu 879-5102, Oita Prefecture

เบอร์โทร: +81 977-85-2760

เวลาทำการ: เวลาทำการปกติ 10:00 – 17:00 น. (ครัวปิด 16:30 น.) /เวลาอาหารกลางวัน 10:00 – 15:00 น.

วันหยุด: ไม่มีวันหยุด 

FOLLOW US ON
FACEBOOK