Hakata Coffee ร้านคาเฟ่เปิดใหม่บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น ที่ใครได้นั่งแล้วจะต้องติดใจในความหอมอบอวลของกลิ่นกาแฟคั่วสด!

Hakata Coffee เป็นร้านเปิดใหม่ได้ไม่นานระหว่างสุขุมวิทซอย 33 – 35 หรือย่าน Little Japan ที่เดินทางไปได้อย่างง่ายๆ เพียงเดิน 5 นาทีจากสถานี BTS พร้อมพงษ์ค่ะ ใครที่เป็นนักชิมกาแฟ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดที่จะแวะไปร้านนี้

ก้าวแรกที่ได้เข้ามาในร้าน เพื่อนๆ จะสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ปลอดโปร่งสบายตาด้วยแสงไฟอ่อนๆ และเฟอร์นิเจอร์ไม้น่านั่ง พร้อมกับเพลงสไตล์คาเฟ่ที่ฟังสบายหู ทั้งยังมีกลิ่นเมล็ดกาแฟที่หอมกรุ่นทั่วไปร้าน เรียกได้ว่าเป็นร้านที่น่านั่งชิลๆ ผ่อนคลายได้ทั้งวัน เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายจากตัวเมืองมากๆ ค่ะ

ทางร้านใช้เมล็ดพันธุ์จากดอยปางขอน ณ จังหวัดเชียงราย โดยผ่านการคั่วปานกลาง (Medium Roast) เหมาะแก่การทำกาแฟทุกชนิดของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ลาเต้ร้อน (100 บาท) หรือ เมนูเย็นเอาใจคนทานทั้งกาแฟและชาเขียวอย่าง Espresso Matcha Latte (120 บาท) ในส่วนของอาหาร ทางร้านจะมีบริการเซ็ทอาหารเช้าฟรี (ขนมปังปิ้งทาเนยสด ถั่วแดงกวน และไข่ต้ม) ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 11.00 น. หลังจากนั้นจะมีเซ็ทอาหารกลางวันสุดคุ้ม (180 บาท) สามารถเลือกจานหลักได้ระหว่าง พาสต้าคาโบนาร่า / พาสต้าผัดแฮมและเห็ดรวมสไตล์ญี่ปุ่น / ข้าวแกงกะหรี่ เสิร์ฟพร้อมซุปครีมเห็ด ขนมปังฝรั่งเศสทาเนย และ สลัด หากสั่งเครื่องดื่มพร้อมเซ็ทดังกล่าว จะได้ลดราคาเครื่องดื่ม 50% อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่จากร้าน Brainwake และ Mikanom นั่งทานเล่นในร้านได้เพลินๆ หรือจะซื้อกลับบ้านก็ได้ค่ะ

สำหรับใครที่มีเครื่องทำกาแฟที่บ้าน ทางร้านมีบริการคั่วเมล็ดกาแฟที่ลูกค้าสนใจ โดยเลือกระดับความเข้มสไตล์ที่ชอบได้ หรือหากใครอยากศึกษาเพิ่มเติม สามารถสอบถามคำปรึกษาจากบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญของร้านได้เลยค่ะ

 

ที่ตั้งร้าน: 15 15/1 ถนน สุขุมวิท 35 คลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพฯ 10110 (ซอยข้างๆ Emquatier)

เบอร์โทร: 02-037-0809

Website: https://www.facebook.com/HakataCoffeeBangkok/

เวลาทำการ: ทุกวัน 8.00 น. – 19.00 น.

FOLLOW US ON
FACEBOOK