ชมโลกเทพนิยายใต้ท้องทะเล ที่ Sumida Aquarium กับอีเว้นท์แสนงามในธีม Fairy Tale in Aquarium ประจำฤดูใบไม้ร่วง

โลกเทพนิยายใต้ท้องทะเลจะงดงามแค่ไหนกันนะ?

ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Sumida Aquarium บนชั้น 5 และ 6 ของ Tokyo Skytree ใจกลางกรุงโตเกียวมีคำตอบค่ะ กับอีเว้นท์แสนงามที่จะเนรมิตพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำธรรมดาๆ ให้งดงามราวกับเทพนิยาย ภายใต้ธีม Fairy tale in Aquarium ~ The World of Water and Illusion ประจำฤดูใบไม้ร่วง

สำหรับอีเว้นท์ Fairy Tale in Aquarium ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Sumida Aquarium นี้ ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษจาก Asami Kiyokawa ศิลปินชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง รับรองได้เลยว่าผู้ที่มาเข้าชมจะไม่ผิดหวังกับความงดงามดุจเทพนิยายแห่งนี้แน่นอน

ไฮไลท์พิเศษของอีเว้นท์นี้ก็คือ "Jellyfish Kaleidoscope Tunnel" อุโมงค์แมงกะพรุนความยาว 50 เมตร ประดับด้วยกระจกกว่า 5,000 ชิ้น ทั้งบนเพดานและกำแพงโดยรอบ แสงไฟจะสะท้อนกับกระจกและแท็งก์แมงกะพรุนเกิดเป็นภาพที่สวยงามราวกับแมงกะพรุนหลากสีกำลังแหวกว่ายตลอดระยะทางในอุโมงค์

นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับแมงกะพรุนตัวเป็นๆ แล้ว ยังจะได้ชื่นชมความงามของแมงกะพรุนผ่านภาพวาดที่สร้างสรรค์โดยศิลปินยอดฝีมือชาวญี่ปุ่นมากมาย

ใครเดินเที่ยวจนเหนื่อยก็สามารถแวะมาเติมพลังที่ Penguin Café ร้านอาหารในพิพิธภัณฑ์ได้เช่นกัน ซึ่งทางร้านเองก็มีเมนูพิเศษออกมาให้เข้ากับธีม Fairy tale in Aquarium ด้วย

Fairy Tale Soda (600 เยน)

Galaxy Suites Plate (650 เยน)

ผู้ที่สนใจสามารถแวะไปเที่ยวชมสัตว์น้ำนานาชนิดและเพลิดเพลินกับอีเว้นท์ Fairy tale in Aquarium ~ The World of Water and Illusion ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Sumida Aquarium ได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 พฤศจิกายน 2560

 

แหล่งที่มาและภาพประกอบ : https://sgs109.com/n/5103/d/

http://www.sumida-aquarium.com/news/2017/09/0920_news-2.html

EVENT INFORMATION
DATE 27.10.2017 - 19.11.2017
PLACE Sumida Aquarium
SOURCE http://www.sumida-aquarium.com/news/2017/09/0920_news-2.html

FOLLOW US ON
FACEBOOK