10 อันดับเรื่องราวยอดนิยมประจำปี 2018 ของ Tokyo Disney Resort

ในปี 2018 ทาง Tokyo Disney Resort ฉลองครบรอบ 35 ปี กับ “Happiest Celebration!” ทำให้มีทั้งอีเว้นท์ ความประทับใจมากมายที่เกิดขึ้นในปีแห่งการเฉลิมฉลองนี้ และยังต่อเนื่องมาถึงปี 2019 กับ “Happiest Celebration Grand Finale” ที่ขนมาทั้งอีเว้นท์ Pixar, Duffy เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. - 25 มี.ค. 2019 ใครมีแพลนไปเที่ยวช่วงนั้นก็ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองนี้ได้นะคะ เอาล่ะ! มาเข้าเรื่องของวันนี้กันต่อดีกว่ากับ 10 อันดับเรื่องราวยอดนิยมประจำปี 2018 ทั้งจากโลกโซเชียลและจากเพจข่าว

 

เรื่องที่ 1

ไป Disney Sea กับเพื่อนผู้ชายครึ่งวัน เบียร์จะอร่อยสุดยอด!

Report จาก カツセマサヒコさん

ผมมีความคิดว่า ‘ถ้าวันธรรมดาช่วงบ่ายลองไป Disney Sea แล้วดื่มเบียร์ไป เล่นไป จะสนุกมั้ยนะ?’ เลยลองปรึกษาเพื่อนดู ผลคือ ‘ต้องสนุกแน่เลย! ลุยเลย!’ สรุปก็คือ พวกผมลางานช่วงบ่าย แล้วไปเที่ยวสนุกกันครับ

 

เรื่องที่ 2

แค่นี้ก็สบายใจแล้ว! พาเบบี๋ไป Disney อย่างสบายใจ มีคนช่วยดูแล

แผนการไป Disney กับเบบี๋ครั้งแรกของคุณพ่อ คุณแม่ หายห่วงได้ ทางรีสอร์ทเตรียมรถเข็นเด็กมากกว่า 50 คัน พร้อมผู้เชี่ยวชาญแนะนำเครื่องเล่นที่เบบี๋จะสามารถสนุกสนานได้ ทั้งมีเจ้าหน้าที่ช่วยซัพพอร์ท เซอร์วิสต่าง ๆ นานา รวมถึงช็อปสินค้าสำหรับเบบี๋ที่รวมไอเทมสุดน่ารักไว้ ภัตตาคารก็เตรียมที่ให้รถเบบี๋อีก ครบ service เที่ยวสนุกหายห่วง

 

เรื่องที่ 3

สินค้าปีใหม่ Disney วางขาย 30 พ.ย.! ต้อนรับปี 2019 Main Character ‘Pumbaa’

สำหรับ Tokyo Disney Resort ปีใหม่จะเริ่มเร็วซักหน่อย New year goods เริ่มขายตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. 2018 ส่วนอีเว้นปีใหม่เริ่มตั้งแต่ 1-6 ม.ค. 2019 ถ้าได้ของก่อน จะเริ่มปีใหม่ได้เลย ปี 2019 ปีหมู ก็ต้องพุมบ้า คาแรคเตอร์หมูป่าเพื่อนยากจาก The Lion King ที่มากับ New year goods น่ารัก ๆ

 

เรื่องที่ 4

อาหารช่วงลิมิตเต็ดของ TDL 35 ปี น่ารักเกินไปแล้ว เดินไป กินไป อาหารนานาชนิด

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Tokyo Disney Resort อีเว้นท์ครบรอบ 35 ปี “Happiest Celebration!” ได้เติมเต็มความพิเศษด้วยเมนูพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังมิคกี้ หรือฮอทดอกไส้กรอกยาว 35 ซม. ของหวานมากมายที่ทางเราภูมิใจนำเสนอ มาสนุกไปกับเมนูอาหารด้วยกันเถอะ

 

เรื่องที่ 5

‘Disney Halloween 2018’ Costume report คาแรคเตอร์ไหนป๊อปสุดแห่งปี!

อีเว้นท์ช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่โด่งดังที่สุด ‘Disney Halloween’ ทั้งแลนด์ ทั้งซี เต็มไปด้วยสีสัน ชีวิตชีวา ตื่นเต้นสุด ๆ บรรดาแขกผู้เข้าชมจะแต่งชุดคาแรคเตอร์ดิสนี่ย์ตลอดทั้งวัน แสดงถึงความรักที่มีต่อตัวละครได้อย่างเต็มที่ เจ้าหญิง เจ้าชาย มิคกี้ และผองเพื่อน จะมาเป็นแก๊งค์ คู่ ครอบครัว ก็สนุกสนาน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ชุดไหนจะป๊อปสุดตอบยากจริง ๆ เพราะทุกคนต่างใส่ชุดที่ตัวเองชื่นชอบทั้งนั้น ไม่มีชุดไหนป๊อปไม่ป๊อปหรอก

 

เรื่องที่ 6

แนะนำ 22ไอเทม Disney Halloween

Tokyo Disney Land & Tokyo Disney Sea ทั้ง 2 สวนสนุก เริ่มวางจำหน่ายไอเทมฮาโลวีนแล้ว อย่าลืมเช็คกันนะ ทั้งเครื่องประดับ เสื้อผ้า ตุ๊กตา พวงกุญแจแบบเรืองแสงได้ ตุ๊กตาคาแรคเตอร์คู่ในชุดฮาโลวีนสุดน่ารัก เครื่องใช้  ขนม ทุกอย่างจะกลายเป็นฮาโลวีนตลอดทั้งอีเว้นท์นี้

 

เรื่องที่ 7

Duffy & Friends Fuwa Fuwa นุ่มนิ่ม Christmas Goods

Tokyo Disney Sea ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2018 เป็นต้นไป สินค้า Duffy & Friends จะเริ่มวางจำหน่าย Duffy และเพื่อน ๆ จะมาในชุดอันแสนอบอุ่น กับ concept หน้าหนาวยามค่ำคืน ทั้งยังมีสินค้าประเภทตุ๊กตาในสไตล์ต่าง ๆ ตัวเล็ก ตัวใหญ่ พวงกุญแจ ในดีไซน์ชุดหน้าหนาวน่ารัก ๆ มากมาย ยังมีกระเป๋า หมวกไหมพรม ผ้าคลุม มาให้จับจ่ายกันอีกด้วย

 

เรื่องที่ 8

Tokyo Disney Resort อีเว้นท์ครบรอบ 35 ปี สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

Tokyo Disney Resort 35 ปี ‘Happiest Celebration!’ กับ งานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่อลังการแห่งปี ทั้งขบวนพาเหรดสุดพิเศษ สินค้าครบรอบ บรรยากาศการตกแต่งงานฉลอง คำอวยพรทั้งหลาย ปีนี้ทั้งปีจะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลอง สินค้าคาแรคเตอร์ถูก re-new ให้เหมาะกับวาระพิเศษ อาหารที่พิเศษเฉพาะอีเว้นท์ และความพิเศษอีกมากมายในปีนี้ (2018)

 

เรื่องที่ 9

Disney Christmas 2018 ข้อมูลการแสดงและสินค้าใหม่ล่าสุด

Disney Resort ปี 2018 วันที่ 8 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม Disney Christmas จะเริ่มขึ้น พร้อมธีมการแสดงใหม่ครบรอบ 35 ปี ความพิเศษในความพิเศษนี้ Tokyo Disney sea กับการแสดงใหม่ที่นี่ที่แรก ‘It’s Christmas Time!’ ทั้งเต้น Tap จากผองเพื่อนดิสนี่ย์ และแดนซ์เซอร์มากความสามารถ รวมถึงการตกแต่ง ของที่ถูกประดับไว้รอบ ๆ สวน ต้นคริสต์มาส ทุกอย่างคือความพิเศษในช่วงเวลาพิเศษนี้

 

เรื่องที่ 10

Mickey ครบรอบ 90 ปี กับสินค้าสุด Exclusive ที่ Tokyo Disney Resort

การ์ตูน Mickey Mouse ครบรอบ 90 ปี ตัวคาแรคเตอร์สุดฮิตขวัญใจของใครหลาย ๆ คน เริ่มเดบิวผ่านทางจอครั้งแรกวันที่ 18 พฤศจิกายน 1928 และยังคงความนิยมอมตะมาถึงทุกวันนี้ ทาง Tokyo Disney Resort จึงขอร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 90 ปีนี้ ด้วยสินค้าสุดพิเศษทั้ง 25 อย่าง อาทิเช่น กระเป๋าเครื่องสำอาง ตุ๊กตา แก้วน้ำ ของใช้ ขนมต่าง ๆ ทุกอย่างจะกลายเป็น  Mickey 90 years

เป็นยังไงบ้างคะ เรื่องราวติด rank ของทาง Disney Resort ซึ่งเรื่องราว ข่าวสารต่าง ๆ ในปี 2018 ล้วนแต่เป็นข่าวการเฉลิมฉลองปีที่ 35 และสินค้าลิมิตเต็ดช่วงอีเว้นท์กันเกือบทั้งหมด แต่ก็ยังพอมีเรื่องราวที่ถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล อย่างเรื่องแนะนำดื่มเบียร์ในช่วงกลางวัน ถึงขั้นแนะนำให้ลางานมาลองกันเลยทีเดียว แล้วในปี 2019 จะมีข่าวสารอะไรน่าสนใจออกมาอีกก็ต้องรอติดตามกันสิ้นปีนะคะ

 

แหล่งที่มาเรื่องและภาพ : jalan

FOLLOW US ON
FACEBOOK