จัดอันดับ อายแชโดว์ยอดนิยมจากคอสเม่-Cosme Ranking 2018

ดวงตา คือ หน้าต่างของหัวใจ ใครอยากมีเปลือกตาที่วิ้ง สวย สดใสต้องใช้ “อายแชโดว์” เนรมิตรดวงตาให้ดูสวย น่าค้นหากว่าเดิม แล้วอายแชโดว์แบรนด์ไหนล่ะที่สาวๆ ญี่ปุ่นนิยมใช้กัน เรามาดูการจัดอันดับอายแชโดว์จาก Cosme.net ในช่วงปลายเดือน พ.ย. 2017 - ต้นเดือน ก.พ. 2018 กันเถอะ

1. Excel Skinny Rich Shadow

พาเลทอายชาโดว์ 4 สี โทนสีน้ำตาลคลาสสิคที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส ชิมเมอร์ไม่เยอะเกินไป สีติดทนพอสมควร แพคเก็จสวยดูดี โทนสีนี้ใครใช้ก็ปัง ดวงตาดูสดใสเป็นประกาย ได้รับรางวัล 2 ปีซ้อน ราคา 1,500 เยน

2.Addiction The Eyeshadow

อายแชโดว์แบรนด์ดังของญี่ปุ่นตัวนี้ มีสีให้เลือกหลากหลาย เนื้อสีที่ชัดเจน เนื้อละเอียด วิ้งสวย ทาแล้วดูไฮโซสุดๆ เวลาแสงตกกระทบแล้วจะทำให้ดวงตาดูสวยและเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกถึง 99 สี ใช้กันคุ้มไปเลย ราคา 2,000 เยน

3. SUQQU Designing Color Eyes

อายแชโดว์ 4 สีในหนึ่งพาเลตต์ มอบสีสันกลมกลืนอย่างลงตัว สามารถไล่สีและสร้างมิติได้ชัดเจน สีโดดเด่นละมุนตา มีสี 114 Hanaakari ,09 Ryougetsu, 08 Hikarikogare, 07 HISUIKOU ราคา 6,800 เยน

4. Maquillage Dramatic Styling Eyes

เผยดวงตาสวยในแบบที่เป็นคุณกับอายแชโดว์เนื้อละเอียดกลมกลืนกับโทนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ทาแล้วทำให้ดวงตากลมโตมีมิติ เนื้อติดแน่น ทนนาน ไม่ทิ้งตัวเป็นคราบแป้ง เป็นการรวมเฉดสีที่ใช้ได้ง่ายมาอยู่ในพาเลตต์เดียว

5. Canmake Perfect Stylist Eyes

อายแชโดว์ 5 เฉดสีในพาเลตต์เดียว ผสานโทนสีหวานมีเสน่ห์ และโทนสีเข้มแฝงไปด้วยความน่าค้นหา มาพร้อมเบสครีมประกายชิมเมอร์วิ้งละเอียด ติดทนนาน ผสานคุณค่าการบำรุงจากธรรมชาติ พร้อมตลับมีกระจกและแปรงในตัว เนื้ออายแชโดว์นุ่ม เกลี่ยง่าย เหมาะกับ Everyday Look ราคา 780 เยน

แหล่งที่มา : http://www.cosme.net/item/item_id/912/ranking

FOLLOW US ON
FACEBOOK