เอ็นจอยกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ท่ามกลางอ่าวมัตสึชิมะ “ทัวร์ล่องแพ Private Ikada”

ทัวร์ล่องแพ Private Ikada ท่ามกลางอ่าวมัตสึชิมะ พร้อมลิ้มรสความอร่อยของหอยนางรมหม้อไฟ

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่หลายคนต่างหลงใหล มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ได้รับความนิยมกันมาช้านาน และหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ อ่าวมัตสึชิมะ หนึ่งในสามทิวทัศน์สวยแห่งญี่ปุ่น ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดมิยางิ ภูมิภาคโทโฮคุ  รายล้อมไปด้วยเกาะน้อยใหญ่จำนวนกว่า 260 เกาะ และบรรยากาศที่ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด

 

กิจกรรมยอดนิยมบนอ่าวมัตสึชิมะก็คือการล่องเรือชมความงามของเกาะน้อยใหญ่ แต่นั้นมันคงธรรมดาไป... ลองเปลี่ยนมาเป็นการนั่งแพ Private Ikada พร้อมกับกินหอยนางรมหม้อไฟ ท่ามกลางทิวทัศน์ของทะเลสีฟ้าคราม สร้างบรรยากาศให้การลอยแพดูมีสีสันเพิ่มมากยิ่งขึ้น

การเดินทางไปยังแพ Private Ikada ง่ายนิดเดียว!

สามารถนั่งรถบัสจากสนามบินเซ็นได ไปยังสถานีมัทสึชิมะไคเกน (Matsushima-Kaigan) จากนั้นก็นั่งเรือประมงชมวิวเกาะน้อยใหญ่ต่ออีกประมาณ 10 นาที ก็จะพบกับแพ Private Ikada ที่ลอยอยู่กลางอ่าว โดยรวมแล้วใช้เวลา 90 นาที

ตัวแพมีขนาดถึง 30 เมตร เพียบพร้อมด้วยโต๊ะ เก้าอี้ เต๊นท์ และอุปกรณ์ทำอาหารให้ครบเซ็ต รองรับนักท่องเที่ยวที่มาได้ 5-6 คน

แพ Private Ikada เป็นทัวร์ที่ไม่เหมือนใคร!

เพราะคุณสามารถสูดอากาศเต็มปอดสดชื่น ฟังเสียงนกร้อง พร้อมสนุกไปกับการตกปลา กินหอยนางรมหม้อไฟที่เป็นของขึ้นชื่อของมัตสึชิมะ ท่ามกลางท้องทะเล และหมู่เกาะน้อยใหญ่ไร้ผู้คนวุ่นวาย ทิวทัศน์สวยสมกับคำร่ำลือที่ว่าเป็น 1 ใน 3 ดินแดนที่งดงามที่สุดในญี่ปุ่น

และถ้าพูดถึงหอยนางรมที่อร่อยที่สุด ก็ต้องมัตสึชิมะนี่แหละ!

อ่าวมัตสึชิมะมีชื่อเสียงในเรื่องการเลี้ยงหอยนางรม ที่นี่จึงเป็นแหล่งผลิตหอยนางรมที่สำคัญแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นและมีฟาร์มเลี้ยงหอยนางรมกลางทะเลอยู่มากมาย

หอยนางรมที่จับได้ในอ่าวมัตสึชิมะ ส่วนใหญ่จะตัวโต เนื้อหวาน สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลายรูปแบบ ซึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้คือหอยนางรมหม้อไฟ ที่มีพระเอกเป็นหอยนางรมตัวอวบ กับน้ำซุปมิโสะ และผักพื้นบ้าน เรียกได้ว่าครบทั้งรส และคุณค่าในหม้อเดียว

อ่านรายละเอียดเพิ่มหรือ หรือจองทัวร์ได้ที่

In-outbound sendai-matsushima inc.

Tohoku Local Secret Tours

https://www.tohoku-local-secret-tours.jp/tourinfo/1394/

วิธีการเดินทาง

https://www.sendai-airport.co.jp/en/access/bus/ 

FOLLOW US ON
FACEBOOK