พลาดไม่ได้! งานฮาโลวีนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น “Universal Surprise Halloween 2018” จัดขึ้นที่ Universal Studios โอซาก้า เริ่มเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายนปีนี้!!

คืนสุดหลอนกำลังจะกลับมาอีกครั้ง!! Universal Studios Japan (USJ) ในโอซาก้าประกาศจัดอีเว้นท์ฮาโลวีนที่ใหญ่ที่สุดของปี 2018 เริ่มวันที่ 7 กันยายน - 4 พฤศจิกายน 2018 โดยมีไฮไลท์สุดพิเศษ 3 แบบ 3 สไตล์ ที่สร้างขึ้นมาใหม่เพื่องานฮาโลวีนปีนี้โดยเฉพาะ!

 

Otona Halloween

Otona Halloween (ฮาโลวีนสำหรับรุ่นโต) ที่นี่พร้อมที่จะมอบฮาโลวีนรูปแบบใหม่ๆ ที่จำกัดเฉพาะผู้ใหญ่จึงสามารถเข้าได้ ผู้มาเที่ยวสามารถเลือกแต่งตัวในชุดย้อนยุคที่ดูหรูหราจนเหมือนคุณกำลังตกอยู่ในโลกแห่งความมืด ผสมผสานกับศิลปะที่ดูลึกลับและน่าสะพรึงกลัว แถมยังมีเขาวงกตสุดซับซ้อนที่เต็มไปด้วยเหล่าผีและสัตว์ประหลาดวนเวียนอยู่ในนั้น

นอกจากนี้ คุณจะสนุกไปกับการสวมชุดถ่ายภาพเก๋ๆ กับฉากสุดอลังการด้านใน และได้ลองชิมเครื่องดื่มหรือค็อกเทลในเลานจ์วีไอพีของที่นี่ เขาวงกตมีทั้งหมด 2 แบบ นั่นก็คือ "Hotel Albert" (โรงแรมอัลเบิร์ต) และ "Silence in the Ghost Ship" (ความเงียบในเรือผี) และในโซน Otona Halloween นี้ก็ยังมี ภาพยนตร์สยองขวัญ "Blood Legend" อีกด้วย

Otona Halloween เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ต้องซื้อตั๋วสำหรับเข้าไปยังที่นี่ มีทั้งแบบสแตนดาร์ดและแบบพรีเมียม คุณสามารถจองตั๋วออนไลน์ได้จากลิงค์ด้านล่างนี้!

▶ Universal Express™ Pass Otona Halloween—Standard (1,212บาท)

https://www.govoyagin.com/activities/japan-osaka-universal-express-pass-otona-halloween-standard/10102?acode=japan-wireless

▶ Universal Express™ Pass Otona Halloween—Premium (1,564 บาท)

https://www.govoyagin.com/activities/japan-osaka-universal-express-pass-otona-halloween-premium/10097?acode=japan-wireless

 

Zekkyo Halloween

Zekkyo Halloween (คืนฮาโลวีนสุดสยอง) เป็นอีเว้นท์ฮาโลวีนแบบคลาสสิกเพื่อให้แขกทุกคนได้กรีดร้องด้วยความตื่นเต้นไปด้วยกัน โซนที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ "Zombie Walk" ซึ่งมีซอมบี้จำนวนมากเดินแฝงในความมืดวนเวียนอยู่รอบๆ สวนสนุก แกรนด์ไฟนอลของขบวนเหล่าซอมบี้คือ "Zombie De Dance" แด้นซ์ปาร์ตี้ของเหล่าผีดิบนั่นเอง!

ที่นี่มีเขาวงกตสุดหลอนหลายแห่งที่ใช้ธีมการตกแต่งแบบภาพยนตร์สยองขวัญหลายเรื่อง เช่น Cult of Chucky (แก๊งค์ตุ๊กตานรก สับไม่เหลือซาก), The Ring (คำสาปมรณะ) ยิ่งไปกว่านั้น ก็ยังมีเขาวงกต 2 แห่ง ที่สร้างขึ้นมาใหม่ในปีนี้ ก็คือ  The Survival — Deadman’s Forest 2” และ Insidious — The Last Key”

Zekkyo Halloween เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ต้องซื้อตั๋วสำหรับเข้าไปยังที่นี่ คุณสามารถจองตั๋วออนไลน์ได้จากลิงค์ด้านล่างนี้!

Universal Express™ Pass Horror Scream Halloween  (1,675 บาท)

https://www.govoyagin.com/activities/japan-osaka-universal-express-pass-horror-scream-halloween/10104?acode=japan-wireless

 

Kowa Kawa Halloween

ลำดับสุดท้ายคือ  Kowa Kawa Halloween กิจกรรมวันฮาโลวีนสำหรับเด็ก ซึ่งมีตัวการ์ตูนขวัญใจของเด็กๆ มากมาย เช่น Minions, Elmo, Snoopy และอื่นๆ หากคุณต้องไปเที่ยวที่นี่ีกับเด็กๆ หรือไม่ต้องการเจออะไรที่มันน่ากลัวจนเกินไป คุณก็ยังมาเอ็นจอยกับงานฮาโลวีนสุดสเปเชียลที่ USJ ได้

ที่นี่มีการแสดงชุดพิเศษหลายชุด เช่น ขบวนพาเหรดต่างๆ ที่จะแวะเวียนมาให้คุณได้ชื่นชมหลายๆ ขบวนในหนึ่งวัน ทั้ง "Festa de Parade” และขบวนพาเหรดโยนแคนดี้ "Happy Trick or Treat" อีกทั้งยังมีงานแสดงแสงไฟชุด "Universal Wonderland Kowa Kawa Halloween" และการสวมชุดวันฮาโลวีนแล้วไปถ่ายรูปกับตัวการ์ตูนยอดฮิตของสวนสนุก

Kowa Kawa Halloween เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนนี้  ใช้บัตร Special Express เข้างานได้ รวมถึงการเข้าบริเวณงานเลี้ยงของ Festa de Parade Minion Kowa Kawa และสิทธิพิเศษในการเข้าร้านอาหาร Studio Stars อีกด้วย

▶ Universal Express™ Pass Kowa Kawa—Studio Stars Restaurant™  (3,050 บาท)

https://www.govoyagin.com/activities/japan-osaka-universal-express-pass-kowa-kawa-studio-stars-restaurant/10112?acode=japan-wireless

นอกจากจะมีอีเว้นท์และโซนใหม่ๆ ที่จัดทำขึ้นเพื่อวันฮาโลวีนสุดพิเศษในปีนี้แล้ว ยังมีคอลเลกชันสินค้าฮาโลวีนพิเศษจำหน่ายที่ร้านขายของที่ระลึกที่สวนสนุกในช่วงเทศกาลอีกด้วย !! นี่คือตัวอย่างสินค้าสุดพิเศษในช่วงเทศกาลฮาโลวีนที่ Universal Studios Japan 2018!

โซนสุดสยองขวัญต่างๆใน Otona Halloween และ Zekkyo Halloween มีการแบ่งเรตความน่ากลัวเอาไว้ ตั้งแต่ระดับ 1 ถึง ระดับ 5 (ระดับ 1 น่ากลัวน้อยที่สุด) เลือกได้ตามใจชอบว่าอยากจะตื่นเต้นแค่ไหนแต่บางโซนก็อาจจะไม่เหมาะสำหรับเด็ก ดังนั้นโปรดเช็คข้อมูลก่อนการเดินทาง

Universal Studios Japan (USJ) เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่นตลอดทั้งปี แต่เทศกาลฮาโลวีนอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าไปเที่ยวที่สวนสนุกสำหรับคนที่ชอบอะไรตื่นเต้นๆ น่ากลัวๆ และชอบการจัดงานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่อลังการ ไปช่วงนี้รับรองคุ้มสุดๆ ค่ะ!

ยิ่งไปกว่านั้น มันจะสนุกมากขึ้นแน่ๆ หากคุณลองสวมคอสตูมฮัลโลวีนที่ทางสวนสนุกจัดให้ เรียกได้ว่าได้บรรยากาศสุดๆเลยล่ะค่ะ!

 

<< Universal Surprise Halloween 2018 >>

วันที่: เริ่มตั้งแต่ 7 กันยายนถึง 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
(Otona Halloween และ Zekkyo Halloween เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน)
แผนที่: http://bit.ly/2O0x7B7

 

แหล่งที่มาเรื่องและภาพ : usj, jw-webmagazine

FOLLOW US ON
FACEBOOK