กางเกงขาบาน ไอเท็มฮิตตลอดกาล in Japan

เมื่อก่อนหลายคนพูดว่ากางเกงขาบานใส่แล้วดูอ้วน แต่ตอนนี้มีกางเกงขาบานที่ใส่สบายไม่อึดอัดแถมยังช่วยให้ช่วงขาดูสวยขึ้นออกมาให้เลือกซื้อมากมาย วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการเลือกซื้อกางเกงขาบานให้ทุกท่านได้ลองรับไปพิจารณาและหามาไว้ในตู้เสื้อผ้ากันค่ะ

ราชาแห่งกางเกงขาบานต้องยกให้ผ้ายีน

กางเกงยีนส์ยังคงขึ้นท็อปตลอดกาลแถมยังจับไปแมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้อย่างง่ายดาย ใส่เป็น Every day look ได้เลย เลือกใส่คู่กับรองเท้ามีส้นอวดรอบข้อเท้าช่วยให้ขาดูสวยขึ้นด้วยนะ ส่วนท่อนบนเลือกเป็นลูกไม้หรือไอเท็มสีหวานๆ จะทำให้ดูสดใสมากขึ้นทีเดียว

"สีขาว” ที่ทุกคนมักจะบอกว่าดูอ้วนก็พรางให้ดูหุ่นดีได้ด้วยรูปแบบเอวสูง

ปกติแล้วคนส่วนมากจะคิดว่าสีขาวทำให้ดูอ้วน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเมื่อเลือกเป็นแบบเอวสูง และสวมท่อนบนแบบทับใน เท่านี้ก็ช่วยให้ดูผอมเพรียวได้เลยล่ะ ตอนนี้หลายๆ แบรนด์ได้ผลิตไซส์ที่เหมาะสำหรับคนตัวเล็กออกมาแล้วด้วย เพราะฉะนั้นหมดกังวลและไปหามาไว้ใส่กันได้เลย

ท่อนบนเลือกเป็นเสื้อลายดอกไม้หวานๆ ก็น่ารักดี หรือจะเลือกเป็นผ้ายีนส์ก็ได้ กางเกงสีขาวใส่กับอะไรก็ได้สบายอยู่แล้ว

สายแฟชั่นตัวแม่ต้องไม่พลาดกางเกงขาบานเนื้อผ้า Chino

อีกหนึ่งไอเท็มที่ถูกจับตามองในปีนี้คือกางเกงเนื้อผ้า Chino แน่นอนว่าทรงตรง หรือสกินนี่นั้นมาแรง แต่เลือกแบบกางเกงขาบานก็ช่วยให้สาวๆ ดูดีนำแฟชั่นไปอีกแบบเลย

Center Press กับรอยพับตรงกลางที่ดูสวยหรู

คนที่ปกติแล้วชอบแต่งตัวเรียบๆ ดูสวยหรูขอแนะนำเป็นกางเกงขาบานแนว Center Press แบบนี้เลย มือใหม่หัดใส่กางเกงขาบานก็สบายใจได้ จับมาแมทช์ได้ไม่ยากเลยค่ะ

แม้จะเลือกท่อนบนแบบผู้หญิงจ๋าขนาดไหนก็ไม่ดูหวานเลี่ยนจนเกินไป หรือเลือกแบบธรรมดาก็ยังไม่ดูเชย แถมยังช่วยเสริมให้ดูหรูหราขึ้นอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ อยากจะลองหากางเกงขาบานมาใส่กันบ้างไหมเอ่ย ถูกใจแบบไหนลองเลือกมาใส่แล้วมาอวดกันบ้างนะคะ

 

แหล่งที่มาและภาพประกอบ : https://cancam.jp/archives/258546

FOLLOW US ON
FACEBOOK