ดูดวงความรักประจำเดือน พฤศจิกายน – ธันวาคม 2017

ดูดวงความรักทั้ง 12 ราศี รู้กัน! ใครนกใครไม่นก

ประจำเดือน พฤศจิกายน – ธันวาคม 2017

ราศีเมษ

ราศีเมษ

ความใจร้อนของคุณจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ คุณจะทะเลาะกับคนรักทำให้เสี่ยงที่จะเลิกรากันเพราะอารมณ์นั่นเอง

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ

มันเป็นช่วงเวลาที่คุณจะเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น มีเวลาคิดทบทวนกับความรักที่ผ่านมามากยิ่งขึ้น และช่วงนี้คุณจะเนื้อหอมมีคนรุมจีบต่อให้มีแฟนแล้วก็ตาม

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน

ความสุขที่เกิดจากการได้เที่ยวด้วยกันได้ใช้เวลาร่วมกันจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ คุณจะแฮปปี้กับเรื่องความรักมากๆ จนทำให้คุณลืมความทุกข์ทุกอย่างไปเลย

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ

ความเจ้าชู้ในตัวของชาวราศีนี้กำลังจะทำงาน อย่าได้เผลอไปจีบคนมีเจ้าของ ไม่เช่นนั้นอาจเป็นเรื่องใหญ่ทำให้เสียชื่อเสียงได้ แต่จะได้เจอคนที่ใช่แน่นอน

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์

ความเบื่อลึกๆ ของคนมีคู่มันค่อนข้างชัดเจนเหลือเกิน คุณจะรู้สึกหน่ายในคู่ของคุณ และอยากจะอยู่คนเดียวหรือกลับไปหาสังคมของคุณ แต่ติดที่ว่าทุกอย่างมันไม่เป็นใจเอาซะเลย

ราศีกันย์

ราศีกันย์

ดูเหมือนทุกอย่างเริ่มลงตัวมากยิ่งขึ้น คุณกับคนรักเริ่มปรับความเข้าใจกันได้และหาทางแก้ไขปัญหาได้ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงมีเรื่องคำพูดที่ทำให้ประสาทเสียกันอยู่บ้าง

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์

บางทีคุณอาจมีความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่า และอยากแอบไปส่องชีวิตของเขา แต่เชื่อเถอะมันยังไม่ใช่ช่วงที่เหมาะสมที่คุณจะกลับไป เดินหน้าต่อกับชีวิตรักใหม่ๆ ไปก่อนจะดีกว่านะ

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าช่วงนี้แล้ว พูดอะไรคนรักก็เชื่อ ก็ยอม อยากได้อะไรคนรักก็หามาให้ แต่ไม่ควรเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวต้องรู้จักให้ด้วยจะได้รักกันยาวๆ

ราศีธนู

ราศีธนู

ปัญหาความไม่เข้าใจที่เคยมีจะได้รับการแก้ไข แต่ปัญหาใหม่ก็คือคุณจะรู้สึกว่ายิ่งให้เท่าไหร่ก็ยิ่งไม่พอต่อความต้องการของคนรักจนคุณไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรดี

ราศีมังกร

ราศีมังกร

อยู่ดีดีก็รู้สึกเหงา นี่คือความรู้สึกของชาวราศีมังกรที่จะถูกความเหงาเข้าครอบงำ และบางทีคุณอาจจะอยากอยู่คนเดียวมากกกว่าการพบปะผู้คน ยิ่งทำให้คุณจมไปกับความเหงามากยิ่งขึ้น

ราศีกุมภ์

ราศรีกุมภ์

ราศีนี้มีแนวโน้มว่าจะทำผิดโดยตั้งใจ คือเห็นเขามีคู่อยู่แล้วแต่หักห้ามใจไม่ได้จึงเป็นสาเหตุที่ช้ำเพราะรัก ช้ำเพราะตัวเอง มีความสุขแบบฝันลมๆแล้งๆ

ราศีมีน

ราศีมีน

ถึงช่วงเวลาที่คนรักเก่าจะได้กลับมายืนในจุดที่สามารถเติมเต็มกันได้เหมือนเดิมสักที คุณควรที่จะมีความแน่วแน่และตั้งใจฟื้นฟูความสัมพันธ์ครั้งเก่าให้ดียิ่งขึ้น แล้วเขาหรือเธอจะพึงพอใจและพร้อมจะมอบความรักให้คุณมากยิ่งขึ้น

FOLLOW US ON
FACEBOOK
TAGS