พามาทำความรู้จัก 3 สมาชิก ”กองหน้า” จากทีมซามูไรน้ำเงิน

ติดตาม WOM ไม่ว่าเมื่อไรก็ไม่มีวันตกเทรนด์ !! ช่วงนี้กระแสบอลโลกกำลังมาแรง ยิ่งทำประตูได้ก็ยิ่งทำให้หนุ่มๆตำแหน่งกองหน้าท็อปฟอร์มครองกระแสSNSญี่ปุ่นมากขึ้นไปอีก  WOM JAPAN เองก็ไม่อยากให้เพื่อนๆ ตกข่าว เอาเป็นว่าวันนี้จะพาเพื่อนๆมารู้จัก 3 หนุ่มเพชฌฆาต ที่น่าจับตามองกันค่ะ !!อย่ารอช้า รีบเข้ามาดูกันให้ไว้ว่องก่อนจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องงง

โอซาโกะ ยูยะ 大迫勇也 (อายุ 28 ปี)
ส่วนสูง : 182 cm
น้ำหนัก : 71 kg
บ้านเกิด : จังหวัดคาโกชิมะ
ตำแหน่ง : กองหน้า
สังกัดทีม : แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมนี)

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับหนุ่มยูยะ :

ไอดอลนักฟุตบอลของหนุ่มยูยะคือ Thierry Daniel Henry และ Takahara Naohiro
อาหารที่ชอบคือข้าวหน้าซอสฮายาชิ และไม่ชอบกินทุกอย่างที่เป็นมะเขือเทศ (แต่กินซอสมะเขือเทศได้)

หนุ่มยูยะมีความสามารถในการตัดสินใจที่รอบคอบ ใจเย็น และเฉียบขาดอีกทั้งความสามารถในการเล่นของเขายังเป็นที่ยอมรับในหมู่เพื่อนร่วมทีมสมัยมัธยมปลาย ดังนั้นเขาจึงถูกทาบทามให้เล่นในตำแหน่งกองหน้าในที่สุด หนุ่มยูยะคนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยทักษะการใช้ร่างกายที่เฉียบขาด รู้จักจังหวะการหลบการหลีกเป็นอย่างดีถึงดีเยี่ยม มีทักษะการสับขาหลอกที่รวดเร็วพลิ้วไหวราวกับอ่านเกมออกไปเสียทุกเมื่อจึงได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่ใช้ร่างกายทุกสัดส่วนของตนได้คุ้มเสียจริง

หากให้หาข้อด้อยสักอย่าง เห็นจะมีเพียงแต่การโหม่งที่ดูจะไม่ใช่ทางของหนุ่มยูยะเท่าไรนัก ทว่านั่นไม่ใช่ปัญหาใหญ่เมื่อเทียบกับความสามารถที่หาตัวจับได้ยากอย่างเขาเพราะในปัจจุบันเขาได้มีการพัฒนาทักษะที่(เคยเป็นจุด)อ่อนของตนเอง จนสามารถใช้ลูกโหม่งยิงประตูเข้าได้แล้ว
และล่าสุดที่หนุ่มยูยะสามารถทำประตูในการแข่งขันได้ ทำให้วลียอดฮิตอย่าง “โอซาโกะไม่ใช่ขี้ๆนะเว้ย (大迫 半端ないって)” ในปี 2014 ของเขากลับมาเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งหนึ่ง

พร้อมมีมสุดฮาที่เหล่าแฟนคลับขนมาสร้างสรรค์เป็นธงเชียร์เพื่อให้กำลังใจ ราวกับว่ามองขาด เห็นอนาคตว่าจะต้องได้ยินคำนี้จากปากของใครบางคนอีกเป็นแน่

คลิปโอซาโกะไม่ใช่ขี้ๆ :

โอคาซากิ ชินจิ 岡崎慎司 (อายุ 32 ปี)

ส่วนสูง : 174 cm
น้ำหนัก : 70 kg
บ้านเกิด : จังหวัดเฮียวโก
ตำแหน่ง : กองหน้า
สโมสร : สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี (อังกฤษ)

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับหนุ่มชินจิ :

คุณแม่ของหนุ่มชินจิ เป็นนักเทนนิสเก่า เคยแข่งขันเทนนิสประเภทคู่ Inter-High School Championships ชนะสองครั้งรวด จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนุ่มชินจิเดินตามเส้นทางการเป็นนักกีฬาของคุณแม่ และภายหลังจากได้เข้าเรียนที่โรงเรียน Keyaki elementary school ในเขตซันดาจิ (จังหวัดเฮียวโก) ก็ได้รับแรงบันดาลใจในการเป็นนักฟุตบอลจากพี่ชายของตนเมื่อกำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2  หนุ่มชินจิ นักเตะหน้าตี๋ ดีกรีนักกีฬาโอลิมปิกในปี 2008 ผู้เชี่ยวชาญการเลี้ยงบอลอันดับต้นๆ ของทีม เขามีความสามารถในการเล่นจังหวะเดียวที่เฉียบขาด แม้ในปัจจุบันจะเล่นในตำแหน่งกองหน้า แต่หนุ่มชินจิกลับเป็นสมาชิกที่มีความโดดเด่นในการเล่นในตำแหน่งต่างๆ ในระดับมือโปรอย่างเหลือเชื่่อ
หนุ่มตี๋จากเฮียวโกคนนี้เคยผ่านสนาม ในตำแหน่งกองกลางและกองหลังมาแล้วนับไม่ถ้วน เพราะทักษะที่โดดเด่นในด้านการเคลื่อนไหวที่มีแรงฟิตเหลือเฟือ ถนัดการวิ่งประกบข้าง คล่องแคล่ว ว่องไว ราวใส่เกียร์ม้าแบบสั่งได้ สะดุดตาแมวมองที่เคยผ่านมา!
แต่ถึงกระนั้นความพิเศษเฉพาะตัวเช่นนี้ กลับเป็นจุดที่ทำให้เขาถูกทาบทามให้มาเป็นกองหน้า โดยทางทีมเห็นสมควรว่าเขาเหมาะจะเข้ามาเป็นเพชฌฆาตประจำชาติเสียมากกว่า และแน่นอนว่าเขาไม่ทำให้ทีมซามูไรน้ำเงินผิดหวัง เพราะถ้าหากไม่เก๋าจริงคงไม่ได้สังกัดอยู่ที่ Leicester City Football Club มาเนิ่นนานตั้งแต่ปี 2015

มุโต้ โยชิโนริ 武藤嘉紀 (อายุ 25 ปี) 

ส่วนสูง : 178 cm
น้ำหนัก : 72 kg
บ้านเกิด : โตเกียว
ตำแหน่ง : กองหน้า
สโมสร : เอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับหนุ่มโยชิโนริ :

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าจริงๆ แล้วหนุ่มโยชิโนริคนนี้ เป็นมากกว่านักฟุตบอลทีมชาติ เพราะนี่คือหนึ่งในสมบัติ(ทีม)ชาติที่สาวน้อยใหญ่ในญี่ปุ่นต่างเทใจให้อย่างล้นหลาม หนุ่มโตเกียวมาดเข้มภูมิฐานดีไม่สูงโปร่งจนเกินไปทำเอาสาวๆ เห็นแล้วใจละลาย หนุ่มโยชิโนริกล่าวว่าแม้ตัวเองจะเกิดที่กรุงโตเกียวแต่ด้วยภาพลักษณ์การเป็นหนุ่มมาดเข้มทำให้มักจะถูกเข้าใจผิดว่ามาจากโอกินาว่าอยู่บ่อยๆ

หนุ่มโยชิโนริกลายเป็นขวัญใจสาวๆ ภายในชั่วค่ำคืนหลังจากเกิดการซุบซิบเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเขาและภรรยาสาวของเขา ภายในคืนนั้นชื่อของ “วาตานาเบะ คากายาคิ” คนรักของหนุ่มโยชิโนริได้ถูกค้นบนอินเทอร์เน็ตจนทราบข้อมูลว่าแฟนสาวคนนี้เป็นอดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่สวยเอามากๆ แต่การขุดคุ้ยข้อมูลของเหล่าแฟนคลับยังไม่จบสิ้นแต่เพียงเท่านั้น หากแต่ว่ายังสาวไปถึงข้อมูลเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มมุโต้กับแฟนสาว จากจากความเหม็นหืนความรักของประชาชน แปรเปลี่ยนเป็นเรื่องประเด็นความรักที่สังคมต่างให้ความสนใจในเวลาต่อมา

เพราะเขาทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมรุ่นในมหาวิทยาลัยเดียวกัน แม้จะคนละคณะ แต่เรื่องราวที่สาวคากายาคิได้เป็นรักแรกพบของหนุ่มโยชิโนริตั้งแต่สมัยเรียนนั้นทำเอาสาวๆ ต่างปลื้มอกปลื้มใจในตัวหนุ่มมุโต้ผู้รักเดียวใจเดียวจนตอนนี้ทั้งสองมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน (และน่ารักมากด้วยยย!!)

คลิปเต้น Koisuru Fortune Cookie ด้วยกันกับแฟน

นาทีที่ 02.13
วินาทีที่ 25 ผู้หญิงใส่เสื้อดำ (แฟน)

FOLLOW US ON
FACEBOOK