เย้ยฟ้าท้าอากาศสดใสด้วยเดนิมสีอ่อนสุดอินเทรนด์

เดนิมเป็นไอเท็มที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างน้อยคนละหนึ่งตัว บางคนก็ใส่อยู่ตัวเดียววนไป แต่ที่จริงแล้วแฟชั่นเดนิมมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด! ใครที่ใส่ตัวเดียวมาหลายปีแล้วลองมาดูนี่กันค่ะ…!

 

ฤดูอากาศสดใสแบบนี้ต้องเดนิมสีอ่อน

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูแฟชั่น “เดนิมสีอ่อน” ที่กำลังฮิตสุดๆ ในญี่ปุ่นตอนนี้กันค่ะ จะสาวกเดนิมหรือมือใหม่หัดแต่งก็ไม่มีปัญหา ไปดูกันเลย!

 

ใส่คู่กับท่อนบนสีสดใส

กางเกงเดนิมสีอ่อนกับท่อนบนสีเหลืองนั้นเป็น Best Combination เลยทีเดียว สำหรับคนที่ไม่ชอบใส่เสื้อผ้าสีสดก็สามารถเลือกเป็นสีเหลืองอ่อนแบบในภาพได้เลย เลือกกระเป๋าสีน้ำตาลมาถือเข้าชุดสักใบดูเก๋ไก๋เป็นที่สุด

 

เสื้อลายจุดสุดหวาน

เสื้อลายจุดเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่มาแรงสุดๆ ในช่วงนี้ ด้วยความหวานของมันแล้ว พอจับมาคู่กับเดนิมสีอ่อนจึงดูบาลานซ์กันพอดี เลือกกระเป๋าสีเหลืองสดใสสักใบก็จะดูเข้ากันและโดดเด่นมากๆ

 

ลุคหวานอมเปรี้ยว

ท่อนบนลูกไม้หวานๆ ใส่คู่กับแจ็คเก็ตหนังสีดำเท่ๆ ก็จะได้ลุคหวานอมเปรี้ยวง่ายๆ หากเลือกท่อนล่างเป็นเดนิมสีอ่อนจะช่วยให้ดูสว่างสดใสไม่มืดทึมจนเกินไป แถมยังอินเทรนด์สุดๆ ไปเลย

 

ลุคนี้แหละที่เป็นอมตะ

เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงเดนิมสีอ่อนนี่แหละที่เป็นลุคง่ายๆ ที่หลายๆ คนชอบแต่ง และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ไม่เคยตกเทรนด์ เลือกกระเป๋าสีเขียวสดใสสักใบจะสามารถช่วยทดแทนเครื่องประดับได้ ไม่ต้องหาอะไรมาใส่ให้รุงรังเลยล่ะ

 

คุมโทนด้วยสีนาวี

ลุคนี้เป็นลุคคุมโทนง่ายๆ เพียงแค่เลือกท่อนบนสีนาวีมาใส่คู่กับกางเกงเดนิมสีอ่อน เลือกกระเป๋าหรือรองเท้าเป็นสีคาราเมลก็จะช่วยให้โทนสีตัดกันและไม่ดูน่าเบื่อจนเกินไป

 

เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยเสื้อคลุมทรงตรงตัวยาว

เสื้อคลุมตัวยาวแบบนี้ยังสามารถใส่ได้ในวันที่อากาศเย็นหรือเพื่อกันแดด เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับเสื้อคลุมสีอ่อนๆ แบบนี้สามารถแมทช์ให้ดูมีสีสันเพิ่มได้ด้วยกางเกงเดนิมนี่แหละ

 

เพิ่มความชิคด้วยเสื้อลายทาง

เสื้อลายทางสีแดงกับกางเกงเดนิมสีอ่อนเป็นไอเท็มที่สร้างลุคลำลองน่ารักแบบชิคๆ ได้ง่ายๆ เลยล่ะ เลือกกระเป๋าและไอเท็มอื่นๆ แบบ Casual หน่อยก็จะดูเก๋ไก๋มากทีเดียว

 

สวยแบบผู้ใหญ่ด้วยสไตล์ Marine

แฟชั่นสไตล์ Marine นี้ขอแนะนำสำหรับคนที่ชอบแนวสวยๆ เก๋ๆ สวมเสื้อลายทางทับในกางเกงยีนส์ แม้จะถอดเสื้อแจ็กเก็ตออกก็ยังคงความดูดีเอาไว้ไม่ลดลง

 

ใช้แจ็คเก็ตสีดำให้ถูกทาง

แจ็คเก็ตสีดำที่หลายคนอาจจะคิดว่าดูหนักเกินไปสำหรับฤดูกาลอันสดใสตอนนี้ แต่พอนำมาใส่กับกางเกงยีนส์สีอ่อนแล้วก็หมดปัญหา เลือกรองเท้าที่มีลูกเล่นระบายๆ ก็ดูสวยเก๋ไม่ใช่เล่น

 

แต่งตัวให้มีเลเยอร์

แฟชั่นเลเยอร์สุดฮอตมาแรงมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะทรงตัว I หรือทรงตรง เลือกวันพีซสีดำแหวกข้างโผล่ให้เห็นกางเกงเดนิมสีอ่อนด้านในดูน่ารักซุกซนมากทีเดียว

 

ไอเท็มประกอบคือส่วนสำคัญในการใส่ฮู้ด

การใส่เสื้อฮู้ดหรือเสื้อแขนยาวแบบนี้กับกางเกงเดนิมนั้น ถ้าผิดไปนิดเดียวก็จะเชยสะบัด ลองเลือกกระเป๋าหรือเครื่องประดับที่หรูๆ หน่อยมาใส่ให้อัพความดูแพงกันหน่อยก็เลิศไปเลยนะ

 

สีสดใสช่วยให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไป

ลุคธรรมดาๆ อย่างกางเกงยีนส์กับเสื้อตัวยาวแบบนี้นั้น ถ้าเลือกสีของท่อนบนให้สะดุดตาล่ะก็ สะดุดใจคนเห็นแน่นอน เลือกกระเป๋าเก๋ๆ อีกสักใบก็ไม่ธรรมดาอีกต่อไปแล้ว

 

Simple Look ก็อินเทรนด์ได้ด้วยเดนิมสีอ่อน

นี่อาจเป็นลุคโปรดหรือ Everyday Look ของหลายๆ คน แต่เชื่อสิว่าแค่เพียงเปลี่ยนกางเกงยีนส์ให้เป็นแบบสีอ่อนก็จะหายน่าเบื่อได้ง่ายๆ เลย ใครอยากลองอะไรใหม่ๆ ก็จัดไปอย่าให้ช้า!

 

แหล่งที่มาและภาพประกอบ : locari.jp

FOLLOW US ON
FACEBOOK