ครั้งแรกกับ AAA First Fan Meeting Tour ฉายทั่วประเทศ ในเดือนสิงหาคมนี้

ครั้งแรกของ Dance & Vocal Group AAA กับ “AAA First Fan Meeting Arena Tour 2018 – FAN FUN FAN“ ที่พร้อมถ่ายทอดความ Exclusive ของงานถึงผู้ชมผ่านจอโทรทัศน์ ทางช่องฟูจิเทเลบิ TWO Drama Anime วันที่ 24 สิงหาคม เวลา 21:00-22:50 น. ตามเวลาญี่ปุ่น

AAA ย่อมาจาก Attack All Around เริ่มก่อตั้งวงตั้งแต่ปี 2005 ภายใต้สังกัด Avex Trax ด้วยสมาชิก 8 คน ก่อนถอนตัวไป 2 คน จนเหลือ 6 คนในปัจจุบัน และ ปีนี้เป็นครั้งแรกของวงที่มี Fan Meeting Tour ทั้งเกมส์ที่เมมเบอร์มีส่วนร่วม ทำให้แฟนๆ ได้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างเมมเบอร์ สัมผัสได้ถึงตัวตนที่แท้จริงอย่างใกล้ชิด แถมยังมีไลฟ์เท่ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อย่างเต็มที่

ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ก็ยังมีรายการ Tour no spin off -AAA First Fan Meeting Arena Tour 2018 – FAN FUN FAN- Monthly Spin off ที่จะออกอากาศในตอนแรกจะที่ Osakajou Hall ก่อนที่จะวนไปทั่วประเทศ กับเกมส์ที่เมมเบอร์ต่างเลือกสรรมาเพื่อแฟนๆ ทั้งยังมีสัมภาษณ์เมมเบอร์ให้ได้ชมกัน รายการจะออกอากาศทุกเดือน

ปิดท้ายด้วยข้อความจากเมมเบอร์ถึงแฟนที่ติดตาม : ทัวร์ของ AAA ครั้งนี้ อยากจะลดระยะห่างของแฟนๆลง ผ่านเกมส์พิเศษที่เตรียมไว้ ซึ่งจะต่างจากไลฟ์ทัวร์ปกติ ที่จะได้เห็นท่าทาง สีหน้า ที่ต่างออกไป แฟนๆที่ไม่ไปร่วมก็ไม่ต้องเสียใจไป ยังสามารถติดตามจากการออกอากาศในแต่ละครั้งได้ อย่าลืมไปติดตามชมกันนะ! แล้วก็อย่าลืมมาเที่ยวเล่นที่โดมทัวร์กันล่ะ จะดีใจมากเลย!!

แหล่งที่มาข้อมูล : oricon

FOLLOW US ON
FACEBOOK