สมูธตี้ร้อนมีจริงด้วยหรือ!? มาหาคำตอบพร้อมกันได้ในคาเฟ่ FICO & POMUM JUICE ที่โอโมเตะซันโดะ

“FICO & POMUM JUICE” คาเฟ่เอาใจคนรักสุขภาพที่อุดมไปด้วยเมนูเครื่องดื่มและแซนด์วิชจากผักผลไม้สดและวัตถุดิบออร์แกนิค นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีเมนูแปลกใหม่อย่าง “สมูทตี้ร้อน” ที่หาดื่มจากที่อื่นไม่ได้อีกด้วย ใครอยากลองของแปลกแต่อร่อยต้องไม่พลาด !

คอนเซ็ปต์ของร้านนี้คือ “Healthy Fast Food” ที่ให้ทุกคนเข้ามาสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้อย่างสบายใจ สามารถเดินทางไปร้านนี้ได้โดยเดินจากสถานี Omotesando (表参道) เพียง 3 นาทีเท่านั้น

ด้านในร้านกว้างขวาง มีโต๊ะและเก้าอี้เพียงพอต่อการรับรองลูกค้า สามารถไปนั่งชิลจิบน้ำผลไม้ในร้านได้เลย

จุดเด่นของร้านนี้คือเมนูเครื่องดื่มสุขภาพจำนวนมากที่พร้อมจะตอบรับความชอบของลูกค้าแต่ละคน นอกจากสมูธตี้แล้วยังมีน้ำผลไม้สด และเมนูแปลก ๆ อย่างสมูธตี้ร้อนอีกด้วย

Strawberry Banana 520 เยน (174 บาท)

แก้วนี้คือ Strawberry Banana เมนูยอดฮิตประจำร้าน น้ำปั่นสตรอเบอร์รี่กับกล้วยแก้วนี้มีความกลมกล่อมกำลังดี ดื่มง่ายแถมสดชื่น นอกจากนี้ยังใส่นมถั่วเหลืองให้สมูทตี้เนื้อเนียนขึ้น ถ้าไม่รู้ว่าจะสั่งอะไรดีก็ขอแนะนำเมนูนี้เลย สิ่งที่พิเศษอย่างหนึ่งของร้านนี้คือสามารถสั่งแบบ “Light” ที่เครื่องดื่มจะมีอุณหภูมิใกล้เคียงกับอุณหภูมิภายนอก คนไหนที่ท้องบางดื่มของเย็นไม่ได้ก็ไม่มีปัญหาเลยล่ะ

Crimson 620 เยน (208 บาท)

เครื่องดื่มสีแดงสดในแก้วนี้คือน้ำผลไม้คั้นสดจากแอปเปิ้ล เลม่อน และเกรปฟรุต ช่วยเติมความสดชื่นให้ร่างกายได้ง่าย ๆ แถมมีประโยชน์อัดแน่น ดีต่อร่างกายอีกด้วย

Spinach potage 560 เยน (187 บาท)

เพิ่งเคยเห็นสมูธตี้ร้อนที่ร้านนี้เป็นครั้งแรกเลย แก้วนี้เป็นสมูธตี้ผักโขมที่ไม่เหม็นเขียวเลยสักนิด ! ใส่ฟักทองและนมวัวเพิ่มเข้าไปทำให้ได้รสชาติที่นุ่มลิ้น แปลกแต่อร่อยจนต้องบอกต่อเลย

มองเผิน ๆ แล้วสมูธตี้แก้วนี้ก็หน้าตาเหมือนซุปเลย เห็นแก้วเล็กแบบนี้บอกเลยว่าอิ่มท้องกว่าที่คิด ดื่มตอนอากาศหนาวอย่างฤดูใบไม้ร่วงหรือฤดูหนาวยิ่งฟิน แต่ในหน้าร้อนก็สามารถช่วยอบอุ่นร่างกายจากเครื่องปรับอากาศหนาว ๆ ได้เหมือนกัน

สำหรับคนที่ไม่ชอบรับประทานผักผลไม้จนร่างกายขาดสารอาหารนั้น คาเฟ่ FICO & POMUM JUICE ช่วยคุณได้ เห็นใช้ผักผลไม้อัดแน่นขนาดนี้แต่ดื่มง่ายรสชาติอร่อยมากเลยล่ะ จะสั่งเครื่องดื่มอย่างเดียวหรือจะมาจัดมื้อหนักก็ย่อมได้ มีโอกาสก็ลองแวะมาที่นี่กันนะ

FICO & POMUM JUICE (フィコ&ポムム ジュース) Aoyama Branch

ที่ตั้ง : 5 Chome-52-2 JingūmaeShibuya-ku, Tōkyō-to 150-0001

(〒150-0001 東京都渋谷区神宮前5-52-2 青山オーバルビル1F )

พิกัด : https://goo.gl/maps/bjbJcAtG2Lp

เวลาทำการ : 8:00-21:00 (last order20:45)

วันหยุด : สิ้นปีและปีใหม่

เบอร์ติดต่อ : 03-6805-0480

Website : http://ficoandpomum.com/

Instagram : @ficoandpomum

 

แหล่งที่มาและรูปประกอบ : lamire

FOLLOW US ON
FACEBOOK