5 Instagrammer สายแต่งตัวสไตล์ natural ที่สาวๆ ญี่ปุ่นอยากแต่งตาม

ปัจจุบันนี้ Instagram เป็นอีกหนึ่งสื่อโซเชียลที่ใช้งานกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะคนญี่ปุ่นที่ใช้อัพรูปไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของตัวเองซึ่งหนึ่งในนั้นคือแฟชั่นการแต่งตัว วันนี้เราเลยจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ Instagrammer ที่แต่งตัวแนว natural แบบที่สาวๆ ญี่ปุ่นหลายคนอยากแต่งตาม

คุณ ayako. (@and___walk)

คุณ ayako. จะเน้นการแต่งตัวแบบธรรมดาเรียบๆ ดูเป็นธรรมชาติแต่ก็มีความน่ารักแฝงอยู่ และยังมีการเลือกไอเท็มต่างๆ ที่จะนำมาแมทช์ในชุดๆ นั้นให้ดูด้วย เป็นหนึ่งท่านที่อยากแต่งตามเลยค่ะ

คุณ ryoko (@ryo___ka)

สไตล์ของคุณ ryoko จะเป็นแนวเรียบๆ สบายๆ บวกกับความ sporty เล็กน้อย ไม่ดูฝืนธรรมชาติจนเกินไป เหมาะกับสาวๆ ที่แอคทีฟและชอบความกระฉับกระเฉงเป็นอย่างยิ่ง

คุณ Rico (@atsushinemoto)

คุณ Rico เป็นเจ้าของร้าน【Rico】ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดฟุคุชิม่า การแต่งตัวของคุณ Rico จะเน้นการใช้เสื้อผ้าที่นำมาวางขายในร้านเป็นหลัก โดยนำมามิกซ์แอนด์แมทช์หลายๆ แบบให้ผู้ที่ติดตามอินสตาแกรมหรือลูกค้าได้ดูเป็นแบบอย่าง แม้แต่การเลือกถุงเท้ายังเป็นเอกลักษณ์เลยล่ะ

คุณ miki__072 (@miki__072)

อีกหนึ่งท่านที่มีการแต่งตัวค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ ถึงจะเป็นแนวเรียบๆ แต่ก็มีจุดที่ดูเด่นขึ้นมา สไตล์การแต่งตัวและเซ้นส์การเลือกเสื้อผ้าของเธอนั้นดูจะเป็นที่ถูกใจสาวๆ ญี่ปุ่นไม่น้อยเลยล่ะ

คุณ r ⡔⚮ (@r_____na.16)

สำหรับสาวๆ ที่ชอบสไตล์หวานๆ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับการแต่งตัวของคุณ r ⡔⚮ ที่เป็นสาย natural แบบหวานๆ ให้บรรยากาศสบายตาสบายใจและสดใสไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้เธอยังแมทช์หมวก กระเป๋า หรือเครื่องประดับอื่นๆ ให้ดูมากมายอีกด้วย ไม่ติดตามไม่ได้แล้วค่ะ

ที่มา : https://goo.gl/fbdzni

FOLLOW US ON
FACEBOOK