Tiffany Café คาเฟ่สีฟ้าสุดชิคเปิดแล้วที่ Cat Street Harajuku

มาพบกับการเปิดตัวของ Tiffany Café คาเฟ่สีฟ้าที่เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูป เพราะไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็ได้ภาพชิค ๆ ผสมผสานกับดีไซน์หรูหราที่ให้ความรู้สึกเหมือนพิพิธภัณฑ์ อีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านคือขนมหวาน ไม่ว่าจะเป็นครัวซองต์หรือโดนัทช็อคโกแลตที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ที่เคยถ่ายทำที่ร้าน Tiffany เรื่อง “Breakfast at Tiffany”

คาเฟ่ Tiffany สร้างขึ้นโดยแบรนด์ Tiffany & Co แบรนด์เครื่องประดับหรูหราชื่อดัง โดยสาขาแรกของโลกเกิดขึ้นที่ New York และที่ Cat Street Harajuku แห่งนี้เป็นสาขาที่ 2 เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 19 เมษายน โดยชั้นบนสุดจะเป็นร้านกาแฟมีมุมโซฟาและโต๊ะสีฟ้าชิค ๆ สำหรับนั่งทานที่ร้าน หรือจะซื้อกลับบ้านก็ได้  ส่วนอื่นของร้านก็ยังมีน้ำหอมและเครื่องประดับวางขายให้ช้อปปิ้งกันเพลิน ๆ ทางร้านบอกว่าสีฟ้าทุกหนทุกแห่งของร้าน จะทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกหรูหราเหมือน celebrity ตลอดเวลา

ที่ร้านมีเมนูขนมน่าทานมากมาย เช่น บราวน์นี่ เพรทเซล หรือฮอทดอก แต่เมนูแนะนำที่มาถึงร้าน Tiffany แล้วไม่ลองไม่ได้เลยก็คือ ครัวซองต์ เคล็ดลับของครัวซองต์ที่นี่คือเมื่อกัดเข้าไปแล้วต้องรู้สึกถึงความกรอบของแป้งครัวซองต์จากด้านนอก และความนุ่มด้านในมาพร้อมกับเนยที่ทาจนทั่วครัวซองต์ ราคา 350 เยน หรือประมาณ 120 บาท

ความคูล ๆ ชิค ๆ ของดีไซน์ยังพบได้จากหลอดกาแฟที่เป็นลายริ้วสีฟ้าขาว หรือแก้วกาแฟสีฟ้าของ Tiffany ก็เก๋ไม่แพ้กัน

ขนมที่ได้รับความนิยมมากอีกชนิดหนึ่งคือ คุ้กกี้ Tiffany ลูกค้ามักจะเลือกซื้อคุกกี้กลับไปเป็นของฝาก ด้วยความน่ารักของไอซ์ซิ่งสีฟ้าและแพคเกจ ทางร้านจึงจำกัดจำนวนให้ 1 คนซื้อได้แค่ 10 ชิ้นเท่านั้น คุ้กกี้ 1 แพคมี 4 ชิ้น ราคา 1,950 เยน หรือ 650 บาท

ความพิเศษของร้าน Tiffany café คือ ทางร้านตกแต่งและดีไซน์ให้ทุกมุมเป็นมุมถ่ายรูป เน้นตกแต่งด้วยกระจกหรือรูปภาพเก๋ ๆ รับรองว่าลูกค้าที่มาดื่มกาแฟที่นี่จะต้องมีรูปสวย ๆ ติดไม้ติดมือไปไม่น้อย

Tiffany Café สาขา Cat Street Harajuku แห่งนี้ยังสร้างความแปลกใหม่ด้วยการนำตู้ขายน้ำหอมอัตโนมัติมาตั้งในร้าน ซึ่งวางขายทั้งน้ำหอม เจลอาบน้ำ และโลชั่นทาผิว ตู้ขายน้ำหอมนี้ original เป็นของ London

หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน ทางร้าน Tiffany café ได้รับความนิยมมากจึงมีระบบจองล่วงหน้า ซึ่งสามารถจองได้ล่วงหน้านานสุด 2 สัปดาห์ เริ่มจองได้ทางเว็บไซต์ตั้งแต่เวลา 24.00 น. ที่นี่เลย Reservation

ด้วยความ popular ของร้าน ลูกค้าที่ต้องการซื้อกลับบ้านก็อาจจะต้องรอคิวนานเป็นชั่วโมงเช่นกัน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะทางร้านมีระบบที่ให้ลูกค้าเช็คคิวและเวลาที่ต้องรอทางออนไลน์ในโทรศัพท์มือถือ โดยเมื่อไปถึงร้าน จะมีบัตรคิวแจกและในบัตรจะมี QR code ให้ลูกค้าสแกนและเช็คเวลาทางโทรศัพท์ ลูกค้าจึงสามารถไปเดินเล่นรอที่ไหนก่อนก็ได้

Tiffany Café ตั้งอยู่ใกล้ JR Harajuku Station หรือ Meiji Jingumae Station ในระยะเดินได้ เมื่อออกจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปทาง Omotesando แล้วเลี้ยวซ้ายเข้า Cat Street เดินตามถนนไปซักพักจะสังเกตเห็นอาคารสี่เหลี่ยมสีดำอยู่ทางขวา นั่นคือ Tiffany@Cat Street Harajuku โดยคาเฟ่หรือร้านกาแฟจะอยู่ที่ชั้นบนสุด

ข้อมูลเพิ่มเติม

ที่อยู่ร้าน : 6-14-5 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo

Website : https://www.tiffany.co.jp/jewelry-stores/cat-street/

 

แหล่งที่มาและรูปประกอบ : travel.navitime

FOLLOW US ON
FACEBOOK