หวาน มันส์ ดี เพราะที่นี่คือสวนสนุกช็อคโกแลตแห่งฮอกไกโด

Shiroi Koibito ตัวแทนของช็อคโกแลตแห่งเมืองฮอกไกโด เป็นสถานที่เก่าแก่เปิดมาตั้งแต่ปี 1976 และถูกปรับปรุงใหม่ให้ทันสมัยขึ้น

Shiroi Koibito จึงไม่ใช่สถานที่โบราณอีกต่อไป เพราะที่นี่ถูกปรับปรุงเป็นโซนน่ารัก ๆ ไว้สำหรับสาวกช็อคโกแลตเข้ามาเที่ยวเล่น แต่ก่อนที่จะได้เข้าไปคุณต้องเลือกเสียก่อนว่าจะได้ประสบการณ์แบบไหน

โปรแกรมที่จัดไว้มีทั้งหมด 3 โปรแกรม คือ Tasting Course, Premium Factory Course และ Factory Course เมื่อเลือกได้แล้วก็ไปลุยกันเลยจ้า

เริ่มจากประสบการณ์ดี ๆ จาก Professor Chocolate ในห้องนี้ Professor Chocolate จะมาเฉลยว่าทำไมพวกเราถึงมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทานช็อคโกแลต

Chocotopia Factory โซนนี้จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ตรงว่ากว่าที่จะมาเป็นช็อคโกแลตน่าทานในแต่ละกล่อง ช็อคโกแลตเหล่านี้ต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง ในโซนนี้จะมีทั้งไลน์ผลิตจริงและไลน์ผลิตจำลองน่ารัก ๆ ที่ถูกแสดงโดยเจ้ามนุษย์ช็อคโกแลตจิ๋วจัดไว้คู่กันด้วยนะ

Chocotopia Market โซนนี้จะถูกจัดไว้ในคอนเซ็ปต์ "Sweets Workshop Dream Kitchen" หรือ “ห้องครัวในฝันของสาวกช็อคโกแลต” ที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 ห้อง คือ Sweets Room และ Chocolate Room ทั้ง 2 ห้องจะมีเวิร์กช็อปที่แตกต่างกันออกไปตั้งแต่ทำขนมหวานจากช็อคโกแลตไปจนถึงตกแต่งเค้กจากช็อคโกแลต

Chocolate Lounge Oxford ร้านอาหารทำเลดีที่มีหน้าต่างขนาดใหญ่ไว้ให้คุณชื่นชมกับบรรยากาศรอบ ๆ ฮอกไกโดพร้อม ๆ ไปกับการจิบชายามบ่ายและกินขนมแสนอร่อย

ขอโทษอย่างแรงที่เราไม่สามารถนำความลับของแต่ละโปรแกรมมาบอกคุณได้ ดังนั้นถ้าใครอยากได้ประสบการณ์แบบหวาน มันส์ ดี เราขอแนะนำให้เข้าไปส่องข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่เลยจ้า https://www.shiroikoibitopark.jp/en/

 

แหล่งที่มาเรื่องและภาพ : livejapan

FOLLOW US ON
FACEBOOK