พบกับ “นิทรรศการครบรอบ 40 ปี การ์ตูนหน้ากากแก้ว” มังงะอมตะเรื่องดัง ที่รวมผลงานกว่า 300 ภาพวาด พร้อมอาหารและของที่ระลึกแบบพิเศษสุดๆ!

แฟนการ์ตูนตาหวานต้องอยากไปงานนี้กันแน่ๆ “นิทรรศการครบรอบ 40 ปีการ์ตูนหน้ากากแก้ว” งานพิเศษที่จัดเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีของการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง “หน้ากากแก้ว - ガラスの仮面 Garasu no Kamen ที่ในงานจะมีการจัดรวบรวมภาพวาดแบบพิเศษกว่า 300 ภาพจากเรื่องนี้ พร้อมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของที่ระลึกพิเศษที่แฟนการ์ตูนต้องอยากได้มาไว้ในครอบครอง

ภาพวาดแบบพิเศษที่จัดแสดงในงาน

ในปี 2017 นี้ ถือเป็นโอกาสครบรอบ 40 ปีของ “หน้ากากแก้ว” การ์ตูนชื่อดังผลงานของ ซุสุเอะ มิอุจิ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แฟนๆ รอคอยมาตลอดเวลาว่าจะจบลงแบบไหน เพราะว่าตีพิมพ์มา 49 เล่มแล้ว พอจะตีพิมพ์เล่มล่าสุดคือเล่มที่ 50 ทางนักเขียนก็แจ้งว่าต้องเลื่อนการตีพิมพ์ออกไปอีก แฟนๆ ที่อ่านเรื่องนี้เลยต้องรอกันอย่างใจจดใจจ่อหน่อย โดยผลงานทั้ง 49 เล่มที่ผ่านมานั้นก็ได้รับความนิยมสุดๆ มียอดขายมากกว่า 50 ล้านเล่มเลยทีเดียว!

ฉากแรกของเรื่อง “หน้ากากแก้ว”

โดยในนิทรรศการนี้ ทางผู้เข้าชมจะได้พบกับภาพวาดพิเศษจากเรื่องกว่า 300 ภาพ ทั้งภาพจากต้นฉบับของมังงะเองตั้งแต่ปี 1976 และภาพที่ไม่เคยได้เห็นที่ใดมาก่อน

หากใครติดตามเรื่องนี้ จะรู้จัก “นางฟ้าสีแดง” กันแน่นอน ซึ่งภายในงานนี้ก็จะจัดมุมพิเศษของ “นางฟ้าสีแดง” แห่งโลกมายาไว้ให้ผู้เข้าชมได้มาถ่ายรูปกันไว้เป็นที่ระลึก และนอกจากนั้น ที่สถานีรถไฟ JR Kyoto Isetan ก็จะมีร้านอาหาร 5 ร้านที่เข้าร่วมกับนิทรรศการนี้ โดยจะจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเมนูพิเศษ รวมทั้งของที่ระลึกจากเรื่อง “หน้ากากแก้ว” อีกด้วย

ข้าวแกงกะหรี่ดำซีฟู้ด จากร้าน Seioutei ชั้น 11 ราคา 1,944 เยน (รวมภาษีแล้ว)

กาแฟคาปูชิโน จากร้าน Kobe Cappuccino Club ชั้น 11 ราคา 972 เยน (รวมภาษีแล้ว)

Café Latte จากร้าน Brownie’s Club ชั้น 5 ราคา 1,188 เยน (รวมภาษีแล้ว)

Orange Chocolate Café Latte จากร้าน Brownie’s Club ชั้น 5 ราคา 1,188 เยน (รวมภาษีแล้ว)

Puple Trifle จากร้าน FLAGS Café ชั้น 4 ราคา 1,080 เยน (รวมภาษีแล้ว)

Maya’s Pink Calpis จากร้าน FLAGS Café ชั้น 4 ราคา 1,080 เยน (รวมภาษีแล้ว)

Waffle กับกุหลาบสีม่วง จากร้าน Country House Eikokuya ชั้น 3 ราคา 1,188 เยน (รวมภาษีแล้ว) / Drink Set ราคา 1,620 เยน (รวมภาษีแล้ว)

นอกจากอาหารและเครื่องดื่มเมนูพิเศษแล้ว ก็ยังมีของที่ระลึกแบบลิมิเต็ดอีกด้วย

ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง “หน้ากากแก้ว” ห้ามพลาดนะคะ! หรือหากใครยังไม่เคยอ่าน จะลองไปสัมผัสบรรยากาศพิเศษๆ ก็ลองดูได้ค่ะ

นิทรรศการครบรอบ 40 ปีการ์ตูนหน้ากากแก้ว

ระยะเวลาจัดงาน : วันที่ 1 – 25 ธันวาคม 2017

สถานที่จัดงาน : ส่วนของนิทรรศการที่ Museum EKI Kyoto (http://kyoto.wjr-isetan.co.jp/museum) และส่วนร้านอาหารที่สถานีรถไฟ JR Kyoto Isetan

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 – 20.00 น. (รอบสุดท้าย 30 นาทีก่อนเวลาปิด) ** สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โปรดดูในเว็บไซต์หลัก

เว็บไซต์หลักของงาน : http://www.asahi.com/event/garakameten/

http://kyoto.wjr-isetan.co.jp/museum/exhibition_1712.html

Twitter: https://twitter.com/40garakameten

 

แหล่งที่มาและภาพประกอบ : https://www.fashion-press.net/news/35278

FOLLOW US ON
FACEBOOK