สกินแคร์ของญี่ปุ่นแนว “ออร์แกนิค” ที่กำลังมาแรงตอนนี้มีอะไรบ้าง ตามไปเช็คกัน!

     เทรนด์บิวตี้ออร์แกนิคทั่วโลกมาแรงไม่หยุด หลายคนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย หรือแม้แต่การใช้เครื่องสำอาง จึงไม่น่าแปลกแต่อย่างใดที่ญี่ปุ่นซึ่งเป็นตลาดเครื่องสำอางที่ใหญ่สุดเป็นอันดับ 2 ในเอเชียจะมีผลิตภัณท์ด้านนี้เยอะและหลากหลายมาก ครั้งนี้เราจะมาแนะนำแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ

1. F Organics

    แบรนด์นี้มีการนำเทคโนโลยีด้านพฤกษศาตร์มาใช้กับสกินแคร์ แต่เน้นไปทางความงามแบบตะวันออก ซึ่งคัดสรรจากพืชธรรมชาติของญี่ปุ่น มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามในกลุ่มต่อต้านริ้วรอย ซึ่งตอนนี้กำลังออกแคมเปญใหม่เพิ่มความมชุ่มชื้น กระจ่างใสและเนียนกระชับด้วยออยล์ สาวๆคนไหนที่เริ่มมีริ้วรอยแล้วไปลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://f-organics.jp/eng/index.html

2. Ruhaku

   แบรนด์นี้เป็นเครื่องสำอางที่ใช้ส่วนผสมและสารสกัดธรรมชาติจากโอกินาวา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Ruhaku ได้รับการรับรอง "Ecocert" ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ซึ่งว่ากันว่าผู้คิดค้นทำสกินแคร์เพื่อบำรุงผิวของภรรยา ส่วนผสมหลักๆ จะใช้ Alpinia zerumbet ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรตระกูลข่าขิงนั่นเองค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://ruhaku.jp/

3. THREE

   แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่เข้ามาทำตลาดบ้านเรามาเป็นเวลา 4-5 ปีแล้ว คิดว่าสาวๆน่าจะพอรู้จักกันอยู่บ้าง มีผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งเมคอัพ สกินแคร์ที่ทำจากธรรมชาติ โดยเฉพาะสกินแคร์ พวกน้ำมันหอมระเหยเพื่อคืนสมดุลของร่างกายที่ส่งผลต่อผู้หญิงในช่วงวัยต่างๆ กัน และเน้นการดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.threecosmetics.com/

 

แหล่งที่มาข้อมูล : https://jw-webmagazine.com/the-secret-of-beauty-japanese-organic-beauty-products-e4ba3bba7c6d

FOLLOW US ON
FACEBOOK