Nars Orgasm คอลเลกชั่นยอดฮิต เตรียมปล่อย Mini set ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 12 กันยายนนี้ !

หลังจากที่ NARS Japan ปล่อย NARS ORGASM 2018 COLLECTION ออกมาเมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมตามคาด ล่าสุดทางนาร์ส เจแปนเขาก็กำลังจะนำ Mini ORGASM Set ออกวางขายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง วันที่ 12 กันยายนนี้ ที่รวบรวมทั้งบลัชออน ลิปสติก และลิปกลอส ในไซส์ขนาดจิ๋วเอาใจสาวกให้เราได้เสียทรัพย์กันอีกแล้ว บอกเลยว่าน่าใช้มาก !

 

สีสุดฮิตทั้งบลัชออน ทั้งลิป มาในไซส์จิ๋วสุดน่ารัก !

ในมินิออร์กาซึมเซ็ตจะประกอบไปด้วยบลัชออนและลิปสติกสีสุดฮิตอย่างสีออร์กาซึมทั้งหมด 3 ชิ้น นั่นก็คือ

- Lipgloss N 1671 ORGASM

- Lipstick 9408 ORGASM

- Blush 4013N ORGASM

ทั้งสามชิ้นแม้ว่าจะมีขนาดจิ๋วแต่ก็ยังแจ๋วเหมือนเดิม ขนาดของผลิตภัณฑ์เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก แต่ดีไซน์ก็ยังคงความเรียบหรูด้วยสีแมทแบล็กตามแบบฉบับของนาร์ส เวลาจะไปไหนมาไหนแค่พกสามชิ้นนี้เอาไว้ก็เอาอยู่ สวยได้ทั้งวัน

 

Lipgloss N 1671 ORGASM

ตัวลิปกลอสแม้ว่าหัวแอพลิเคเตอร์จะมีการปรับขนาดให้เล็กจิ๋วลงแต่ก็ใช้ง่าย ทาได้ทั่วถึงทั้งริมฝีปาก ตัวเนื้อลิปกลอสมีสีสวยคมชัด มาในสีชมพูทองที่ไม่ได้ดูจัดจ้านจนเกินไปแต่ให้ลุคที่ดูสวยหรู ช่วยให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวน่าจุ๊บ

 

Lipstick 9408 ORGASM

ลิปในรูปแบบแท่งที่พอถอดปลอกออกปุ๊ปก็ได้กลิ่นหอมของดอกไม้อ่อนๆ และกลิ่นซิตรัส ทำให้รู้สึกสดชื่น มีเนื้อกึ่งแมท สีนี้ยังคงมาในโทนสีชมพูทองตามแบบของออร์กาซึมที่จะออกแนวคอรัลพิงค์โทนสว่าง ทาแล้วให้สีที่ดูสวยสดใสดีงามสุดๆ

 

Blush 4013 N ORGASM

ถ้าพูดถึงคอลเลกชั่นออร์กาซึมของนาร์สแล้วไม่พูดถึงบลัชออนชิ้นนี้เลยคงไม่ได้ เพราะชื่อเสียงเรียงนามนี่ไม่ธรรมดา ถึงขนาดได้เป็นไอเท็มโปรดของดัชเชสเคต มิดเดิลตัน และดัชเชสเมแกนแห่งราชวงศ์อังกฤษเลยนะ เจ้าบลัชชิ้นนี้มันเจ๋งยังไงคงไม่ต้องพูดเยอะ รู้แต่ว่าพอปัดเจ้าตัวนี้ลงบนแก้มปุ๊บ พวงแก้มของเราก็ดูสุขภาพดีด้วยสีชมพูคอรัล ดูฉ่ำวาวด้วยประกายผงไข่มุกสีทอง โอ้ยย ของอย่างนี้พูดเยอะไม่ได้ ต้องไปลองกันเองแล้วล่ะ

ใครสนใจ เห็นแล้วมันต้องโดนก็อย่าลืมไปจับจองมินิเซ็ตอันนี้มาให้ได้เลยนะ ที่ญี่ปุ่นจะวางขายในวันที่ 19 เดือนกันยายนนี้ ที่ ISETAN MiRROR Make&Cosmetics ทุกสาขาเลยค่ะ

NARS MINI ORGASM SET

Lipgloss N 1671 ORGASM 3.5g

Lipstick 9408 ORGASM 1.7g

Blush 4013 N ORGASM 4mL

ราคา : 3,672 เยน (ประมาณ 1,100 บาท)

 

แหล่งที่มาของเรื่อง : fortune-girl

แหล่งที่มาของภาพ : fashionsnaphibiya.tokyo-midtownnarscosmetics

FOLLOW US ON
FACEBOOK