มาดู 8 โทนสีที่เข้ากับ Charcoal Grey ให้คุณจับมาแมทช์ได้เก๋ๆกว่าใคร

สีเทาชาโคลนั้น ดูเผินๆ ก็เป็นสีเรียบๆ ธรรมดาๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่เมื่อมาเป็นไอเท็มประดับร่างกายแล้วถือว่าเป็นสีที่ดูดีมากสีหนึ่งเลยล่ะ แล้วถ้าอยากใส่เสื้อผ้าสีเทาชาโคล ควรจะนำไปแมทช์กับอะไรดีนะ…?

 

1. สีดำ

เนื่องจากสีดำเป็นสีที่เข้ากันได้กับทุกสีอยู่แล้ว แน่นอนว่ารวมสีชาโคลด้วย ลุคโมโนโทนแบบนี้เหมาะกับสาวสไตล์ผู้ใหญ่มากเลยล่ะ

 

2. สีขาว

สีขาวก็เหมือนกับสีดำตรงที่สามารถนำไปแมทช์กับอะไรก็ได้ พอจับมาคู่กับสีเทาชาโคลแล้วดูสะอาดสะอ้านผู้ดี๊ผู้ดีขึ้นมาเลยทีเดียว

 

3. สีฟ้าหรือน้ำเงิน

เมื่อบอกว่าสีฟ้าก็คงมีหลายคนสงสัยว่าฟ้าไหนล่ะ? มีน้ำฟ้าอ่อน ฟ้าเข้ม ฟ้ายีนส์ นาวี และอื่นๆ หมายถึงสีไหน? คำตอบก็คือ ไม่ว่าจะฟ้าไหนก็ได้ทั้งนั้น จะลองเปลี่ยนลุคทั้งทีก็ลองใส่หลายๆ ฟ้าดูกันเลย

 

4. สีแดง

เมื่อสีเทาชาโคลมาเจอกับสีแดงแรงฤทธิ์แล้วก็จะดูบาลานส์กันได้ดีกว่าที่คิด ต่างคนก็ต่างช่วยกันขับให้อีกสีหนึ่งโดดเด่น ทำให้เป็นคู่สีที่เริ่ดมากทีเดียว

 

5. สีกากี

สีกากีสุดฮิตสำหรับสาวๆ สายลุย เนื่องจากสีกากีจะดูเป็นลุคลำลอง ห้าวๆ หน่อย พอมาเจอกับสีเทาชาโคลแล้วทำให้ดูสวยเก๋ดึงดูดมากขึ้น

 

6. สีม่วง

สีม่วงเป็นสีที่แค่คิดจะหยิบมาใส่ก็เก๋แล้ว แต่ปัญหาก็คือหาสีที่เข้ากันย้ากยาก… แต่เหมือนฟ้าเป็นใจได้ยินเสียงเรียกร้องจึงส่งสีเทาชาโคลมาให้ นอกจากจะช่วยคงความเก๋ของสีม่วงไว้แล้วยังช่วยส่งให้ลุคดูดีขึ้นได้อีก

 

7. สีเงิน

สีเทาชาโคลที่แอบดูหนักดูอึมครึมต้องเจอกับสีเงินวาววับเข้าไป นอกจากจะช่วยคุมบาลานส์ได้แล้วยังเป็นสีที่ดูไฮโซมากเลยด้วย

 

8. สีเทา

สีเทาชาโคลกับสีเทาแม้จะมีความเข้มต่างกันแต่ก็คือสีเทาเหมือนกันจะให้ไม่เข้ากันได้ไง!  พอจับมาคู่กันแล้วจะได้เป็นลุคที่ดูธรรมดาแต่สบายตา เลือกรองเท้ากับเครื่องประดับดีๆ ก็เป็นลุคที่เก๋เหมือนกันนะ

 

แหล่งที่มาเรื่องและภาพ : lamire

FOLLOW US ON
FACEBOOK