เก๋ไปอีก! Kunoichi ชุดว่ายน้ำทรงบิกินี่สไตล์นินจา

ยินดีต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของเสื้อผ้าจากแบรนด์ Mocolle ที่มีชื่อเสียงเรื่องการสร้างอะไรที่ไม่เคยเกิดขึ้นให้มีอยู่จริง โดยงานนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวสุดยอดบิกินี่แนวใหม่ที่จะช่วยให้คุณได้ฝึกทักษะ kunoichi บนชายหาดได้อย่างน่าสนใจ ด้วยการนำชุดนินจามาดัดแปลงจนกลายเป็นบิกินี่สุดว้าว ที่พอได้ลองใส่แล้วก็ดูดีไปอีกแบบ ดูสวย เท่ และแอบเซ็กซี่หน่อย ๆ ไม่ซ้ำแบบใคร หลังจากที่ทางแบรนด์เองก็เคยออกแบบเสื้อเชิ้ตที่เปลี่ยนทรวงอกของคุณให้ดูเหมือนแก้มของเจ้าหนูแฮมสเตอร์จอมหิวจนโด่งดังมาแล้วนั่นเอง

และนี่คือเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ชุดว่ายน้ำทรงบิกินี่สไตล์นินจานั่นเอง โดยทางแบนด์ตั้งชื่อเล่นให้กับสินค้าตัวนี้ว่า ชุดว่ายน้ำสไตล์ Kunoichi

ซึ่งดูๆ แล้ว นางแบบเองก็ดูเหมือนนินจาที่พร้อมรบ แต่มาในเวอร์ชั่นแซ่บนิดๆ

โดยชื่อรุ่น Kunoichi นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงที่พยายามฝึกฝนตัวเองให้เป็นนินจา โดยต้องก้าวผ่านความอ่อนแอของความเป็นผู้หญิง และสามารถสู้รบได้ไม่ต่างจากผู้ชาย ซึ่งทาง Mocolle กล่าวว่า ชุดว่ายน้ำในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งความเท่แบบผู้หญิงแกร่ง แต่ก็ยังแฝงความน่ารักและเซ็กซี่เอาไว้ในรายละเอียดของชุดที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบให้สามารถสวมใส่ไปทำกิจกรรมกลางแจ้งได้ทั้งที่ชายหาด หรือจะใส่ลงไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำก็ได้เช่นกัน แต่ถ้าใครคิดว่าชุดนี้มีความพิเศษกว่านั้นล่ะก็ จะซื้อเอาไปไว้ใส่คอสเพลย์เก๋ ๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน

จากตัวชุดว่ายน้ำนี้ จะมีปกคอเป็นทรงกิโมโน และมีลวดลายของตาข่ายสีดำพาดผ่านบริเวณช่วงด้านหน้าของลำตัวและแขน ทำให้ดูเซ็กซี่และน่าค้นหา

นอกจากนี้ ทั้งขอบกระโปรงและขอบเว้าด้านบนตรงหน้าอกยังเย็บขอบด้วยผ้าสีแดงเป็นแถบบาง ๆ ทำให้ชุดดูโดดเด่นมากขึ้นนั่นเอง

ส่วนด้านหลังมีการผูกริบบิ้นยางยืดเอาไว้ ทำให้สามารถโชว์หลังขาวเนียนได้แบบเต็ม ๆ เติมความเป็น kunoichi ด้วยตาข่ายที่ต้นแขนทั้งสองข้าง ทำให้ดูเหมือนต้นปาล์มที่เติบโตได้ดีบนทรายร้อน ๆ

กว่าบิกินี่นินจาชุดนี้จะเสร็จสมบูรณ์ได้ ทาง Mocolle ก็ได้ระดมทีมผู้เชี่ยวชาญทางด้านคอสเพลย์ให้มารวมตัวกัน เพื่อคัดเลือกนางแบบที่จะมาใส่ชุดตัวอย่างสไตล์ Kunoichi จนในที่สุด ก็มาลงตัวที่นางแบบคอสเพลย์ และนักดนตรีที่มีชื่อว่า Ryo Yamabuki คนนี้

ใครที่สนใจชุดว่ายน้ำแบบแนว ๆ อย่างบิกินี่นินจา ก็สามารถไปเลือกซื้อกันได้ที่ร้านหนังสือที่มีหมวดการผจญภัยในญี่ปุ่น หรือจะเป็นตามร้านขายของแปลกก็ได้ อย่างที่ร้าน Village Vanguard ก็มีวางจำหน่ายเช่นกัน สนนราคาอยู่ที่  8,100 เยน หรือประมาณ $73.62 ดอลลาร์ มีขนาดให้เลือก 2 ไซส์ ทั้ง s และ m

โดยสินค้าจะจัดส่งภายในเดือนกรกฎาคมทั่วประเทศญี่ปุ่น ส่วนใครที่อยู่ต่างประเทศก็สามารถสั่งซื้อผ่าน Amazon และ Rakuten กันได้

 

แหล่งที่มาเรื่องและภาพ : grapee

FOLLOW US ON
FACEBOOK