พบกับกองทัพปิกาจู 1,500 ตัว และขบวนพาเหรดของ Eevees ที่จะทำให้สนุกสนานมีสีสันยิ่งขึ้น ช่วง 10-16 สิงหาคมนี้

ไม่เพียงแต่จะได้ชมขบวนพาเหรดจาก Pikachu กว่า 1,500 ตัวแล้วปีนี้ยังพิเศษไปกว่าเดิมด้วยไฮไลท์พิเศษที่จะจัดในช่วงเวลากลางวันอย่างขบวนพาเหรดของ Eevees  ที่พร้อมยกทัพ อวด ความน่ารัก ความสดใสไปพร้อมกันอีกด้วย

นับตั้งแต่ปี 2014 ที่เมืองโยโกฮาม่าซึ่งใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศญี่ปุ่น จะมีอีเว้นท์ใหญ่ที่จะมีกองทัพปิกาจู มาเดินขบวนพาเหรดในช่วงเดือนสิงหาคมที่เรียกว่า Pikachu Outbreak โดยแต่ละปีจะมีธีมต่างกันออกไป  สำหรับปีนี้คือ

“Science is Amazing" จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10-16 สิงหาคม 2018 บริเวณ Yokohama Minatomirai     ขบวนพาเหรด Pikachu จะเริ่มหลังพระอาทิตย์ตกดิน จาก Queen’s Square Yokohama ไปยัง Grand mall Park มาพร้อมไฮไลท์และคอสตูมสุดพิเสษ กับแสงสีเสียง ที่รังสรรค์ด้วย Digital art เทคโนโลยีสุดล้ำจาก Rhizomatiks, WOW และ Panasonic

ถ้าใครอยากคลายร้อนแนะนำให้ไปยังบริเวณ Red Brick Warehouse ก็มีกิจกรรม Soaking Wet Splash Show หรือการเล่นฉีดน้ำ ที่จะทำให้ชุ่มฉ่ำไปพร้อม ๆ กับ Pikachu

พื้นที่จัดงาน

- ถนน Sakura street, Minatomirai
- Queen’s Square Yokohama
- สถานี JR Sakuragicho Station บริเวณ Open space
- Nippon Maru / Nippon Maru Memorial Park
- MARK IS Minatomirai
- สถานี Minatomirai (สาย Minatomirai)
- Yokohama Red Brick Warehouse
- Yokohama Cosmoworld
- Landmark Plaza
- Yokohama World Porters

การเดินทาง : สถานี Minato Mirai บนสาย Minato Mirai line และสถานี Sakuragicho บนสาย JR Negishi line หรือ Minato Mirai line

แหล่งที่มาข้อมูลและรูปภาพ :  soranews24

FOLLOW US ON
FACEBOOK