เปิดประสบการณ์บุฟเฟ่ต์แบบใหม่ที่ MAISON ABLE Cafe Ron Ron ที่จะเสิร์ฟขนมหวานถึงที่บนสายพาน !

ไหนๆ ใครชอบไปคาเฟ่ที่มีขนมหวานแสนอร่อยบ้างคะ ถ้าชอบแล้วล่ะก็ห้ามพลาดร้านที่เราจะพาไปวันนี้เลยนะขอบอก เพราะร้าน “เมสัน เอเบิ้ล คาเฟ่ รอน รอน” (MAISON ABLE Cafe Ron Ron) เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ขนมหวานรูปแบบใหม่ที่จะเสิร์ฟให้คุณลูกค้าถึงที่บนสายพานแบบที่เรียกว่า Kaiten Sweets Café และที่สำคัญ เขาจะเปิดบริการที่สาขาฮาราจูกุ ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2018 เป็นต้นไป~

เตรียมพบกับสายพานขนมหวานความยาว 38 เมตร !

ภายในร้านตกแต่งด้วยสีชมพูอ่อน หวานแหวว ให้อารมณ์เหมือนได้นั่งอยู่ในคาเฟ่สุดหรูในกรุงปารีส นอกจากนั้นแล้วคุณลูกค้าจะได้ตื่นตาตื่นใจกับขนมหวานหลากหลายชนิดที่จะเสิร์ฟมาบนสายพานความยาวถึง 38 เมตรให้คุณได้เลือกหยิบขนมได้ตามใจชอบ

 

ขนมหวานมากมายพร้อมเสิร์ฟมากถึง 25 ชนิดแบบไม่อั้น !

ขนมหวานของที่นี่มีให้เลือกมากถึง 25 ชนิด ตั้งแต่มาการอง คอตตอนแคนดี้ เครป แพนเค้ก ไอศกรีม เมนูอาหารอย่างมินิเบอร์เกอร์หรือแซนด์วิช รวมไปถึงเมนูพิเศษอีกมากมายกำลังรอทุกคนให้มาลิ้มลองอยู่ที่ร้านแห่งนี้ แถมแก้วเครื่องดื่มของเขาก็น่ารักสุดๆ เพราะเป็นดีไซน์ที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียว แล้วเพื่อนๆ รู้ไหมว่าชื่อร้านคำว่า Ron Ron ในภาษาฝรั่งเศสเป็นเสียงร้องของแมวเหมียวเวลาที่มันรู้สึกพอใจอะไรสักอย่าง ดังนั้นรับรองเลยว่าคุณลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจกับขนมหวานของร้านนี้แน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างคะ แค่เห็นรูปยังน่ารักน่าทานขนาดนี้ แล้วของจริงล่ะจะขนาดไหน สาวกของหวานห้ามพลาดเลยนะกับคาเฟ่รูปแบบใหม่แบบนี้ 16 กรกฎาคมนี้ เจอกันได้ที่ฮาราจูกุนะคะ

MAISON ABLE Cafe Ron Ron (メゾン エイブル カフェ ロンロン)

ที่ตั้ง : 6-7-15 Jingumae, Shibuya-ku Tokyo

เวลา : 11:00-20:00 (Last Order 19:00 น.)

ราคา : 1,800 เยน / 40 นาที (รวมเครื่องดื่ม)

การเดินทาง : จากสถานีรถไฟ JR Harajuku เดินต่ออีก 7 นาที จากสถานีรถไฟ Tokyo Metro Meiji Jingu-Mae เดินต่ออีก 3 นาที

แผนที่ : https://goo.gl/maps/nPaBLii4wC22

 

แหล่งที่มาของเรื่อง : jalan

แหล่งที่มาของภาพจาก : timeoutfashion-press

FOLLOW US ON
FACEBOOK