ประกาศแล้วกับ 10 อันดับ The Best @Cosme Awards 2018 ครึ่งปี 2018

มาแล้วกับผลประกาศรางวัล The Best @Cosme Awards 2018 ในส่วนครึ่งปีหลัง เป็นที่รู้กันว่ารางวัลนี้เขาให้สาวๆ ญี่ปุ่น จัดอันดับเครื่องสำอางยอดนิยมกันทุกปี  มาตามไปดูกันเถอะว่า ระยะเวลาตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน ปี 2017 จนถึง ปี 2018 นี้ เครื่องสำอางชิ้นไหนจะได้เป็นเดอะเบสในใจของสาวๆ  และคว้ารางวัล Grand Prize มาครอบครอง

 

1. อายไลเนอร์ Lasting Cream Pencil Eyeliner จาก Dejavu

เป็นอายไลเนอร์เนื้อครีมนุ่มลื่น ติดทน เขียนเส้นได้คมชัด ไม่เลอะเลือนง่าย คล้ายๆ กับเจลไลน์เนอร์ มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีดำเข้ม, สีดำธรรมชาติ, สีน้ำตาลเข้ม เขียนได้ละเอียดแม้กระทั่งเส้นต่อระหว่างขนตา เปลือกตาด้านใน และเปลือกตาล่าง ทำให้เป็นที่นิยมมาก และคว้ารางวัล THE BEST อันดับ 1 ของครึ่งปีแรกไปอย่างไร้ข้อกังขา

 

2. แป้งพัฟ Maquillage Dramatic Powdery UV จาก Maquillage

แป้งเนื้อละเอียดบางเบา เคยได้รางวัลมาแล้วหลายครั้งในปี 2016-2017 ตบแล้วดูบางเบาใสๆ เป็นธรรมชาติ แต่พรางรูขุมขนได้เนียนกริบ และยังมีส่วนผสมป้องกัน UV ติดทนยาวนานตลอดวัน

 

3. ลิปกลอส Cle de Peau Beauté Brillant a Levres éclat จาก Cle de Peau

ลิปกลอสเนื้อบางเบาให้สีสวยโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ ลิปสติกเนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ทาแล้วให้ลุคของสาวหรูดูแพง มีประกายของไข่มุกทำให้ดูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ มอบความชุ่มชื้นและปกปิดพวกร่องปากได้เนียนสนิท ใจละลายทุกครั้งที่ได้ใช้แบรนด์นี้ เพราะแพ็กเกจที่สวย จะหยิบมาใช้ตอนไหนก็ดูดี

 

4. อายแชโดว์ Eye Glow จาก Decorte

อายแชโดว์ที่ทาทีเดียวสวยวิ้งวับน่ามอง อัดแน่นไปด้วยชิมเมอร์เป็นประกาย ตัวแพ็คเก็จมีขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวกพิกเม้นท์เเน่นแบบเนื้อเจลที่ช่วยแต่งแต้มสีสันให้กับเปลือกตาของคุณ ดูสดใส เปล่งประกาย มีให้เลือกหลายเฉดสี

 

5. ครีมกันแดด UV Expert Youth Shield Tone Up Milk SPF 50+ PA++++ จาก Lancome

ครีมกันแดดปรับโทนสีผิวเนื้อน้ำนมที่มี SPF50 PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากมลพิษ ควบคุมความมันและให้ความชุ่มชื้น ผสานการบำรุงจากมอยเจอร์ไรเซอร์กักเก็บความชุ่มชื่นไว้ให้ผิวอย่างสมดุล สามารถเป็น Make Up Base ช่วยในการกระจายแสง ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส เนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

 

6. ลิปสติก Dramatic Rouge P จาก Maquillage

ลิปสติกสีสวยแวววาวที่มาในแพคเกจหรูหรา ทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยปกปิดริมฝีปากที่แห้งกร้านได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกหลายเฉดสี เป็นลิปสติกที่ติดอันดับติดต่อกันหลายปี

 

7. ครีมกันแดดปรับสีผิว Tone Up UV Essence จาก Skin Aqua

ครีมกันแดดกึ่งเมคอัพเบส ทาแล้วจะปรับโทนสีผิวให้ดูกระจ่างใส และยังมีคุณค่าฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย มีส่วนผสมของไฮยารูลอนและวิตามินซี ทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เนื้อ Essence สีม่วงลาเวนเดอร์ ช่วยลดความเหลืองของผิวได้

 

8. ลิปสติก Shine On by Color Riche จาก L’Oreal Paris

ลิปสติกเนื้อชายน์ ชุ่มชื่นดุจลิปบาล์ม แต่มอบสีสดชัดดุจลิปสติก เนื้อสัมผัสบางเบา มอบความแวววาวดุจแลกเกอร์ พร้อมพิกเมนต์สีสดชัดดุจลิปสติกในปาดเดียว แพคเก็จสวยหรูดูดี เหมือนเป็นลิป 2 in 1  ให้สีสวย แล้วก็บำรุงในตัวเลย ใครชอบสีไหนจัดไป

 

9. รองพื้น Dior skin Forever Undercover

รองพื้นสูตรน้ำเนื้อบางเบา เนื้อเหลวแบบ Ultra-Fluid ติดทนถึง 8 ชั่วโมง เป็นสูตรคุมมัน ทนน้ำ ทนเหงื่อ ปกปิดดีมากเนียนกริบเหมาะกับการถ่ายรูปเซลฟี่และไม่ดูหลอกตา พรางรูขุมขนได้ดีเยี่ยม มีให้เลือกหลายเฉดสี

 

10. บลัชออน Smile Up Cheeks N จาก Coffret D’or

บลัชออนที่ช่วยให้พวงแก้มดูเปล่งปลั่ง ประกอบด้วยพาวเดอร์เนื้อละเอียด 2 สีตรงกลาง ให้สีสวยเด่นชัด ส่วนสีด้านนอกจะให้ความกลมกลืน เนียนใสดูเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสม Water-Soluble Collagen ให้ความชุ่มชื้นและปกป้องความแห้งกร้าน ทั้งยังทำให้แก้มดูระเรื่อสวยเป็นธรรมชาติ

 

แหล่งที่มาเรื่องและภาพ :

beautybyorangina, amazon.co.uk, poshmark, buro247, lancome, jessying, chiaki, jellybluesblog, japanonlinestore, japanonlinestore2, cosme

FOLLOW US ON
FACEBOOK