“ชายหญิงแปลกหน้าหกคน มาอยู่ด้วยกันจะเป็นอย่างไร? “เทอร์เรซเฮาส์” เรียลลิตี้ความรักฉบับญี่ปุ่นสุดฮิตบน Netflix

กุมภาพันธ์เดือนแห่งความรักใกล้เข้ามาทุกที ขอแนะนำซีรี่ย์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของความรักหนุ่มสาว ณ บ้านพักแห่งหนึ่งที่เมืองคารุอิซาวะ จังหวัดนากาโนะ

“เทอร์เรซเฮาส์ : เปิดประตูสู่โอกาสใหม่” เป็นซีรี่ย์เรียลลิตี้จากเน็ตฟลิกซ์ที่มีชายหญิง 6 คนมาอยู่ด้วยกัน แบ่งเป็นหญิงสามและชายสาม อายุก็คละกันไปตั้งแต่ 19 ไปจนถึง 31

ในซีซั่น 5 นี้เป็นพ่อหนุ่ม นากามูระ ทากายูกิ นักสโนว์บอร์ดมืออาชีพที่อายุเยอะที่สุดในบ้าน ส่วนหนุ่มวัย 19 นั้น อาราอิ ยูได เด็กหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากเป็นเชฟ

“เทอร์เรซเฮาส์” เป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ก็เดินทางมาถึงซีซั่น 4 แล้ว (สำหรับใครที่สนใจซีซั่นก่อนหน้าก็สามารถไปย้อนดูได้ในเน็ตฟลิกซ์เช่นกันค่ะ) ความน่าสนใจอยู่ที่การปฏิสัมพันธ์กันระหว่างผู้อาศัยในบ้านภายใต้หลังคาเดียวกัน ความใกล้ชิดที่ค่อย ๆ เกิดขึ้น ก่อเกิดเป็นเรื่องราวความรักระหว่างผู้อยู่ มีทั้งสมหวัง ผิดหวังปะปนกันไป แต่นั่นคือธรรมชาติของความรัก ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเราก็ต้องพบเจอ

การได้เห็นพัฒนาการความรักของผู้เข้าร่วมรายการ ตัดสลับไปกับการบรรยายของพิธีการทั้ง 6 คนก็เพิ่มความสนุก และช่วยให้เราได้เรียนรู้วัฒนธรรมการออกเดทของคนญี่ปุ่นผ่านฤดูกาลต่าง ๆ

ซีซั่นนี้เริ่มเปิดบ้านในช่วงฤดูหนาว ช่วงที่คารุอิซาวะยังขาวโพลนปกคลุมไปด้วยหิมะ เราก็จะได้เห็นการออกเดทในลานสเก็ตและลานสกี เพลินไปกับกลิ่นอายฤดูหนาว

นอกจากความงามของธรรมชาติที่คารุอิซาวะ เวลาที่แต่ละคู่พากันออกเดทไปในสถานที่ต่าง ๆ ลิสต์รายการร้านอาหารในเมืองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นร้านราเม็งที่สามารถทำเส้นเอง หรือร้านไอศกรีมโฮมเมดร้านเด็ดของเมือง

เรื่องราวความรัก การออกเดท ความเศร้า เสียใจและผิดหวัง ที่เปลี่ยนผ่านไปตามฤดูกาลและการลาออกและเพิ่มเติมของสมาชิกใหม่ในรายการ ทำให้เรื่องราวความรักในบ้านหลังนี้น่าติดตามขึ้นเรื่อย ๆ

FOLLOW US ON
FACEBOOK