แฟน Attack on Titan ห้ามพลาด ! กับงาน Attack on Titan Exhibition FINAL ที่จะจัดขึ้นที่โตเกียวตั้งแต่เดือน ก.ค. ยาวไปจนถึง ก.ย. !!!

©諌山創・講談社/進撃の巨人展FINAL製作委員会 ©HK/AOTFE

นิทรรศการครั้งใหม่ของ Attack on Titan จัดขึ้นที่โตเกียวในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่เคยจัดไปครั้งแรกในปี 2014 ซึ่งมีผู้เข้าชมมากกว่า 250,000 คน Attack on Titan Exhibition FINAL เปิดตัวที่ MORI ARTS CENTER GALLERY ในย่านรปปงงิ กรุงโตเกียวตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2019 ในงานมีภาพวาดต้นฉบับของ Attack on Titan และสิ่งที่น่าดึงดูดใจสำหรับแฟน ๆ มากมาย

©諌山創・講談社/進撃の巨人展FINAL製作委員会 ©HK/AOTFE

Attack on Titan เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น โดย Hajime Isayama ซึ่งมีทั้งหมด 28 เล่ม (อัพเดท เม.ย. 2019) ฮ็อตฮิตถึงขนาดที่ถูกนำมาแปลกว่า 18 ภาษาใน 180 ประเทศ และในปี 2015 ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง Attack on Titan ภาค 1 และภาค 2 มีชื่อเสียงอย่างมากจนถูกนำไปสร้าง Attack on Titan เรื่องใหม่ฉบับฮอลลีวู้ดโดยฝีมือผู้กำกับ Andrés Muschietti

©諌山創・講談社/進撃の巨人展FINAL製作委員会 ©HK/AOTFE

ซ้าย: เซ็ตโปสการ์ด (972 เยน /  278 บาท), ขวา: กระเป๋าช็อปปิ้ง (1,620 เยน /  463 บาท)

งานนิทรรศการ Attack on Titan FINAL มีสินค้าสเปเชียลมากกว่า 100 รายการที่เกี่ยวข้องกับ Attack on Titan เช่น ถุงช้อปปิ้ง, เสื้อยืด, กระเป๋า, ผ้าเช็ดตัว, โปสการ์ด, ขนมหวานและอื่น ๆ ซึ่งคุณสามารถหาซื้อได้ที่นิทรรศการนี้เท่านั้น

©諌山創・講談社/進撃の巨人展FINAL製作委員会 ©HK/AOTFE

Attack on Titan Limited Box (6,458 เยน / 1,847 บาท)

สำหรับแฟนตัวยงของ Attack on Titan ที่เว็บไซต์ Seven Net Shopping หนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นได้เปิดตัว Attack on Titan Limited Box ที่มีสินค้าเจ๋ง ๆ มากมาย ตั้งแต่เดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ระยะเวลานิทรรศการ Attack on Titan Exhibition FINAL แบ่งออกเป็นสามส่วน ส่วนแรกเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม เป็นเวลา 3 วัน ส่วนหลักจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 ก.ค. ถึง 4 ส.ค. และส่วนสุดท้ายเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. ถึง 8 ก.ย.

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของ Attack on Titan อย่าพลาดโอกาสในการเยี่ยมชมนิทรรศการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกระโดดเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการแสนพิเศษ

Attack on Titan Exhibition FINAL

สถานที่ : MORI ARTS CENTER GALLERY  (ชั้น 52 Roppongi Hills Mori Tower)

เวลาทำการ : 10: 00-20: 00 น

วันที่ : 5 กรกฎาคม ถึง 8 กันยายน 2019

แผนที่ : http://bit.ly/2YTvquM

การเดินทาง : เดิน 3 นาทีจากสถานี Tokyo Roppongi สาย Tokyo Metro Hibiya ทางออก 1C

 

แหล่งที่มาเรื่องและภาพ : jw-webmagazine

FOLLOW US ON
FACEBOOK