Yellow Spoon Pastry ร้านขนมโฮมเมดบรรยากาศน่ารักอบอุ่นแนวญี่ปุ่น ในซอยเอกมัย

Honest • Artisan • Wholesome
ความจริงใจ งานศิลปะ ความบริสุทธิ์

ร้านเบเกอรี่ Yellow Spoon กับ concept Honest/ Artisan/ Wholesome ความจริงใจ ซื่อสัตย์ในการทำอาหาร เน้นวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งเยอะ ทำให้ได้อาหาร และขนมแบบ homemade เหมือนไปกินข้าวบ้านเพื่อน ด้วยบรรยากาศร้านที่สบายๆ สไตล์ญี่ปุ่น น่ารัก และใช้สีเหลืองในการตกแต่งเป็นหลักตามชื่อร้าน

จากประสบการณ์ทำขนมมากว่า 5 ปี เริ่มจากร้านขายออนไลน์ ทำขนมส่งร้านคาเฟ่ในกรุงเทพ เปิดหน้าร้านเล็กๆ ที่ The Eight Thonglor และ Emquatier และขยายร้านเรื่อยมา ล่าสุด Yellow Spoon ได้เปิดร้านใหม่ที่โครงการ Ekkamai Complex อยู่ระหว่างเอกมัย ซอย 19 และ 21 ซึ่งนอกจากเป็นร้านคาเฟ่ พร้อมเคาน์เตอร์ที่เต็มไปด้วยขนมหวานอบใหม่ๆ ทุกวัน ความพิเศษของสาขานี้ คือ มีบาร์เครื่องดื่ม และพื้นที่สำหรับทำ work shop ด้วยค่ะ

บรรยากาศในร้านมีที่นั่งให้เลือกหลายมุมเลย

กลางร้านเป็นม้านั่งสบายๆ

มาดูที่ตู้ขนมกันก่อนเลย Today’s special ของวันนี้เป็น Mix berry shortcake ค่ะ

เนื้อเค้กนุ่มๆ คั่นด้วยครีมสดที่ไม่หวานมาก และผลไม้

ส่วนเครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกหลายอย่าง กาแฟ ชา น้ำผลไม้ และสมูทตี้ สังเกตดูชื่อเมนูน้ำผลไม้ เป็นชื่อสีต่างๆ ตามสีของผลไม้ น่าสนใจมากๆ

เมนูภาษาญี่ปุ่นก็มีนะ

Picolo Latte

Matcha Latte

ขนมและเครื่องดื่มของที่ร้าน เป็นแบบหวานน้อย หรือบางเมนูก็จะไม่ใส่น้ำตาล ถูกใจคนไม่ชอบหวานแบบเรามากๆ

Yellow Spoon ยังรับทำเค้กตามออเดอร์ด้วยนะคะ เค้กวันเกิด หรือเค้กตามเทศกาลต่างๆ สามารถสั่งที่หน้าร้าน หรือทางเพจเฟสบุ๊คก็ได้

การเดินทางมาที่ร้านไม่ยากเลย ถ้ามาจากทางสุขุมวิท เข้ามาทางซอยสุขุมวิท 63 สังเกตซอยเอกมัย 19 ทางซ้ายมือ ถัดมาอีกจะเจอทางเข้าเล็กๆ ที่มีป้ายสีเหลืองโดดเด่นของ Yellow Spoon ก็เลี้ยวเข้ามาได้เลย ร้านจะอยู่ด้านในสุดทางขวามือ จอดรถหน้าร้านได้ค่ะ

Contact info
Yellow Spoon Pastry
Location : ซอยสุขุมวิท 63 โครงการ Ekkamai Complex (อยู่ระหว่างเอกมัย ซอย19 และ 21)
Tel : 085-4822842
Opening hours : ทุกวัน 10:00 - 20:00 น
Facebook : https://www.facebook.com/yspastry

FOLLOW US ON
FACEBOOK