เปิดวาร์ป “เรียวตะ โอมิ” หนุ่มหน้าใสหัวใจวาไรตี้จาก Yoshimoto Entertainment (Thailand) สู่ The Face Men Thailand Season 2

เรียวตะ มอยส์เจออออร์ เขาเป็นใคร ทำไมมาโผล่ใน The Face Men Thailand Season 2 !!?

เรียวตะ โอมิ เป็นดาราตลกหน้าหวาน ถึงแม้ว่าตอนนี้ จะยังไม่เป็นที่รู้จักในไทยมากนัก แต่ก็เปิดตัวครั้งแรกกับการเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Face Men Thailand Season 2 ที่ออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD 36 งานนี้ก็ขอไม่พลาด พาชาว WOM JAPAN ไปรู้จักกับหนุ่มคนนี้มากขึ้นด้วยกัน

“Ryota Moisture” คือฉายาดาราตลกหนุ่มสุดเท่จากสังกัดโยชิโมโต้ ผู้หลงรักในความงามเป็นชีวิตจิตใจคนนี้ เขาถูกขนานนามว่าเป็น Professional ด้านความงามในแวดวงบรรดานักแสดงตลก หนุ่มเรียวตะทำงานในฐานะ “ดาราตลกเจ้าสำอาง” ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทั้งด้านเทคนิคและการดูแลความงามรอบด้าน

โดยปกติเขาจะชอบอัพรีวิวเรื่องความสวยความงามต่างๆ ลงในไอจี ทวิตเตอร์ และยังมีคลิปสอนวิธีปรนนิบัติผิวบนช่อง Youtube มากมาย สามารถเข้าไปติดตามได้ที่

Youtube : 美容芸人おーみのモイスチャンネル

Instagram : ryotamoisture

Twitter : @oh_me_ryota

ปัจจุบันหนุ่มเรียวตะ คว้าผลการสอบวัดระดับ lymphcare ได้ระดับ 2 และ สอบวัดระดับเฉพาะทางด้านเครื่องสำอางของ japan cosmetic licensing association ได้ระดับ 1   เรียกได้ว่าเทียบขั้นมือโปรด้านความงามอย่างเต็มตัวเลยก็ว่าได้ และนอกจากนี้หนุ่มเรียวตะยังมีความสามารถในการนวดหน้าแบบ  Facial treatment หรือที่เรารู้จักกันดีในศาสตร์ของการนวดหน้าใส เอาเป็นว่าครบเครื่องเรื่องความงามเลยจริงๆ

นอกจากเป็นหนุ่มเจ้าสำอางแล้ว เขามีความมั่นใจเรื่องหุ่น และซิกแพ็กของตัวเองไม่เบา เพราะเขามีความสนใจ Kickboxing ไม่ใช่เล่น ตลอดระยะเวลาการเรียนที่มหาวิทยาลัยของหนุ่มเรียวตะใช้ชีวิตอยู่ในชมรม Kickboxing จนกระทั่งได้กลายเป็น  Professional Debut ด้าน Kickboxing ในที่สุด

ในปี 2009 หนุ่มเรียวตะเคยได้รับรางวัลประเภทเฟเธอร์เวท จาก NJKF (์New Japan Kickboxing Federation) ไปครอง เรียกได้ว่าชอบอะไรต้องไปให้สุดของจริง

หลังจากนั้น 4 ปี เขาเริ่มเดินเข้าสู่วงการด้วยการเป็นดาราตลกคู่ ภายใต้สังกัด โยชิโมโต้ ครีเอทีฟ เอเจนซี่ ใน ปี 2013 และเริ่มฉายเดี่ยวในปี 2017

โดยปรากฏตัวพร้อมกระป๋องน้ำแร่ และมีมุกหากินคือ มอยส์เจออออออร์ ~ (เพราะคำว่า มอยส์เจอร์ พ้องเสียงกับคำว่า มัส จึงกลายเป็นมุกพ้องเสียงที่คนญี่ปุ่นชอบใช้กัน *ตัวอย่าง โยโรชิคุ โอเนไกชิมัส ที่แปลว่าฝากเนื้อฝากตัว ก็จะเปลี่ยนเป็น โยโรชิคุ โอเนไกชิมอยส์เจออออร์ )

เรียวตะมักจะพกไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา เขาบอกว่า มันจะช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้า หยาบกระด้างให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื้นอีกครั้ง (เลยอาจจะเป็นที่มาของมุก มอยส์เจอรรรรร์)

นอกจากจะหล่อแล้วยังมีความมุ่งมั่นไม่น้อย เรียวตะได้พัฒนาตัวเองจากการทำงานในวงการบันเทิงญี่ปุ่น สู่งานบันเทิงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก กับการเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Face Men Thailand Season 2 ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีประสบการณ์ด้านเดินแบบ แต่อินเนอร์เขาก็ไม่แพ้หนุ่มคนอื่นๆ เลย

ร่วมให้กำลังใจหนุ่มเรียวตะได้ใน The Face Men Thailand Season 2 ทางช่อง PPTV HD 36 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น.
ประวัติโดยคร่าว

ชื่อ : เรียวตะ โอมิ
ฉายาในวงการ : เรียวตะมอยส์เจอร์
บ้านเกิด : โตเกียว
วันเกิด : 25 ธันวาคม 1987
กรุ๊ปเลือด : O
ส่วนสูง : 183 cm
สังกัดค่าย : Yoshimoto Entertainment (Thailand)

แหล่งที่มาเรื่องและภาพ : Yoshimoto Entertainment (Thailand),The Face Thailand吉本坂46

 

FOLLOW US ON
FACEBOOK