Tora Tora Japanese Kitchen เนื้อดีๆราคาเบาๆ ที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด

ร้านเนื้อสไตล์ญี่ปุ่นนี้อยู่ในย่านประดิพัทธ์ เป็นร้านเล็กๆ อบอุ่น จำนวน 25 ที่นั่ง ภายในร้านมีที่นั่งทั้งแบบโต๊ะ และที่นั่งบริเวณเคาน์เตอร์

เมนูแนะนำชื่อดังของร้าน Steak Don (299 บาท) ข้าวหน้าเนื้อ Striploin ที่ย่างมาแบบสุกปานกลาง medium rare ชุ่มฉ่ำ ราดซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติกลมกล่อมมากๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ออนเซ็น

Beef Chahan Don (299 บาท) ข้าวญี่ปุ่นผัดกับเนื้อสันนอก (Striploin Thai-French) หั่นเต๋าแล้วโรยด้วยกระเทียมกรอบ หอมมากก เนื้อเต๋าดีมาก มีความหนา นุ่ม และไม่เหนียว อร่อยมากค่ะ

ซึ่งสองเมนูนี้เมื่อ Check-in ทาง Facebook หรือ Instagram จะได้รับสลัดกับซุปมิโสะด้วยค่ะ

เมนูอื่นนอกจากเนื้อก็มีนะคะ Katsu Don (139 บาท) เสิร์ฟมาในรูปแบบกระทะร้อน พนักงานจะนำน้ำซอสผสมไข่มาราดลงกระทะที่โต๊ะตอนเสิร์ฟ

ตัวเนื้อหมูนั้นทอดมาได้ไม่อมน้ำมัน มีความนุ่ม น้ำซอสกำลังดีไม่เค็มเกินไปค่ะ เวลากินหมูทอดที่ชุ่มน้ำซอสไข่พร้อมกับหอมหัวใหญ่มันฟินมาก

เครื่องดื่มเราสั่งเป็นชาเชียวเย็น (20 บาท) ไม่มีแบบรีฟิลนะคะ

หรือถ้าอยากกินเป็นสเต็กจริงจัง ทางร้านก็มีเมนูเนื้อคุณภาพดีอย่าง Thai-French และ Thai-Wagyu มาเสิร์ฟเป็นสเต็กในสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ

นอกจากนี้ยังมีเมนูราเมนแห้ง แกงกะหรี่ และเมนูทานเล่นอย่างเกี๊ยวซ่า หรือสลัด ให้สั่งมาทานเพิ่มได้ ที่ร้านคนค่อนข้างเยอะตลอดนะคะ อาจจะต้องรอคิวกันนิดหน่อย เราไปช่วงเย็นประมาณ 6 โมง โชคดีคนในร้านยังไม่เยอะมากแต่มีคนเข้ามาเรื่อยๆ พอถึงช่วงทุ่มกว่าคนเริ่มแน่นร้านและต้องต่อคิวรอที่หน้าร้านแล้วค่ะ ทางร้านไม่มีที่จอดรถนะคะ ถ้าขับรถมาสามารถจอดตามที่ว่างในซอยได้เลยค่ะ

Contact info
Tora Tora Japanese Kitchen
Location
: Pradiphat soi 6 Pradiphat Rd. Phayathai Bangkok
Opening hours : Mon-Fri 12:00 - 14:00 / 17:00 - 22:00 Sun 17:00 - 22:00 (Closed on Sat.)
Tel : 064-7723787
Facebook : https://www.facebook.com/ToratoraJapaneseKitchen/
Map : https://goo.gl/maps/TE56Xewmt6G2

FOLLOW US ON
FACEBOOK